SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt lên tiếng ủng hộ chuyện tình Khánh Thi

Chủ nhật, 29/03/2015 21:13

(Ngoisao.vn) - Chuyện tình Khánh Thi và 'chồng tin đồn' Phan Hiển đã nhận được sự đồng tình từ nhiều sao Việt. Hầu hết trong số họ đều tin tưởng và gửi lời chúc phúc cho chuyện tình Khánh Thi được hạnh phúc bền lâu.

Thời gian gần đây, chuyện tình Khánh Thi và "chồng tin đồn" Phan Hiển đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trước đó, thông tin Khánh Thi mang bầu hơn 5 tháng cũng đã gây xôn xao showbiz. Để giải tỏa nỗi hoài nghi của dư luận, "Nữ hoàng dancesport" đã chính thức thừa nhận điều này trong tiệc sinh nhật của mình.

Chuyện tình Khánh thi được đặc biệt quan tâm khi cô thừa nhận mình đang mang thai con trai đầu lòng

Việc Khánh Thi mang thai cũng khiến nhiều người bắt đầu tò mò về danh tính "một nửa" của cô. Đặc biệt, khi bức ảnh cưới của nữ giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội càng khiến truyền thông được một phen xôn xao.

Tuy chỉ hé lộ nửa khuôn mặt phía dưới ở góc chụp nghiêng nhưng một số ý kiến đã khẳng định ngay rằng, chú rể chính là Dancer Phan Hiển (tên thật là Minh Trường). Trước thông tin này, Khánh Thi đã gặp không ít áp lực và thậm chí cô còn phải nhập viện vì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dancer Phan Hiển được cho là có ngoại hình rất giống chú rể trong ảnh cưới của Khánh Thi

Nhiều sao Việt như Xuân Lan, Thu Phượng hay Thái Thùy Linh đều đã lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước "tâm bão" dư luận.

Theo siêu mẫu Xuân Lan: "Dư luận triệu đường nghìn nẻo, sống sao cho vừa? Sống sao cho đẹp? Lúc em gục ngã thì dư luận càng giẫm đạp em thôi!".

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ quan điểm cá nhân

Ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ bài báo viết về Khánh Thi và khẳng định: "Thiết nghĩ thấy kém hẳn tuổi như thế này bây giờ là ổn nhất. Cứ từ trên 1 giáp đổ ra, càng hơn nhiều càng bền, nam hay nữ hơn cũng vậy. Phượng từng chứng kiến bạn bè của Phượng hơn nhau tuổi như thế này nhiều lắm, họ cực kỳ hạnh phúc luôn ý, không phải nói suông!".

Ca sĩ Thu Phượng ủng hộ Khánh Thi

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng ủng hộ Khánh Thi và cho rằng: "Thi đang mang thai đứa con đầu lòng khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác".

Thái Thùy Linh mong mẹ con Khánh Thi được bình yên

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)