SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt liên tiếp tạo scandal dịp giáp Tết

Thứ bảy, 09/02/2013 08:45

Dù năm hết Tết đến nhưng dường như các sao vẫn chưa muốn dừng tạo scandal gây sốt dư luận?

Hồng Quế bị ném đá vì diện váy ren phản cảm

Hồng Quế, một người mẫu trẻ đình đám với hàng loạt scandal trong năm 2012. Những scandal khiến cái tên Hồng Quế nhan nhản trên các mặt báo như: cùng Quế Vân đánh người, "khóa môi" bạn đồng giới và ăn mặc phản cảm. Tưởng chừng từng đó scandal là quá đủ đối với chân dài này khi gần hết năm nhưng Hồng Quế lại gây ra scandal mới khi cô diện chiếc váy ren gây sốc tại sự kiện của Liên hoa phim Quốc tế Hà Nội 2012.

Diện một chiếc váy ren đen mỏng tang, thân hình quyến rũ của Hồng Quế lồ lộ trước mắt bàn dân thiên hạ khiến nhiều người thảng thốt. Mặc dù thời tiết Hà Nội khi đó trở gió và khá lạnh nhưng có vẻ không ảnh hưởng đến tinh thần của người đẹp khi cô liên tục cười nói tạo dáng cho cánh phóng viên ghi lại những hình ảnh về bộ váy phản cảm của mình.

Xuất hiện trên thảm đỏ một Liên hoan phim Quốc tế với sự góp mặt của rất nhiều các vị khách mời nước ngoài, Hồng Quế đã lựa chọn một thiết kế khoe thân quá lố khiến cho dân tình phải bàn tán xôn xao.

Ngay sau khi hình ảnh của Hồng Quế xuất hiện tràn ngập trên các trang báo mạng, cô người mẫu trẻ tuổi đã nhận về hàng loạt những lời phàn nàn và bình luận khiếm nhã. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn so sánh hình ảnh của Hồng Quế với người đẹp "nghiện khoe hàng" Can Lộ Lộ của showbiz Trung Quốc và cho rằng Hồng Quế đang đi theo "vết xe đổ" của người đẹp lắm thị phi này.

Angela Phương Trinh gây sốc với ảnh khoe da thịt

Sau một thời gian im ắng vì bận rộn với kế hoạch phim ảnh, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinhđã xuất hiện trong một sự kiện do Thanh Thảo tổ chức với chiếc mũi khác lạ bất ngờ. Và sau một loạt thông tin Angela đã đụng đến dao kéo thì cô cũng thẳng thắng thừa nhận việc chỉnh trang chiếc mũi của mình.

Tuy nhiên, việc "tân trang" này của cô lại không nhận được sự ủng hộ của dư luận, hầu hết cư dân mạng đều lên án động thái “dao kéo” lãng phí của người đẹp. Dù thế, Phương Trinhdường như bỏ ngoài tai những lời bàn tán của dư luận, cô còn úp mở việc nếu trên cơ thể có chỗ nào không vừa ý cô sẽ sẵn sàng nhờ đến dao kéo để tân trang và hoàn thiện tất cả.

Sau scandal dao kéo này, người đẹp lại gây sốc khi tuyên bố tự hứa bước sang tuổi 18, sẽ thay đổi hình ảnh theo hướng ngoan hiền. Theo đó, cô sẽ không có những phát ngôn gây sốc hay ăn mặc thiếu vải, phản cảm như trước.

Tuy nhiên, quyết tâm chưa đầy một tuần, không có người quản lý, cô gái sinh năm 1995 lại dính vào nghi án lộ ảnh giường chiếu với chàng trai lạ.

Trong bức hình, Phương Trinh diện một chiếc váy quây ngực, tóc rối buông xõa, còn hot boy bên cạnh lại cởi trần, cả hai khoác vai chụp ảnh. Kèm theo hình ảnh là những dòng status gây tò mò: “Chúng mình vừa đi spa về. Tại đây bọn mình cũng quay một đoạn clip ngắn”.

Sau những về ồn ào về bức ảnh, cô khẳng định đó chỉ là những tấm ảnh mà cô và người bạn trai này chụp khi cả hai cùng đi spa. Cô cho biết sự việc này đã làm cô buồn cả ngày hôm đó. Cô đã quá dị ứng với scandal rồi. Cô muốn được bình yên để tập trung cho việc học và công việc.

Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh bị dân mạng tẩy chay vì quảng cáo Wechat

Hồi cuối tháng 1 vừa qua trên trang mạng cá nhân của Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Các bạn nào chưa có wechat thì tải mau mau nhé. Tuấn sắp mở page và công bố wechat ID để lên chat và hát cho các bạn nghe đây". Trước đó, Bảo Anh cũng lên trang cá nhân kêu gọi: "Nhiều người nói mình giống Dương Mịch, thế là hay vừa tìm thấy page của cô, à mà điện thoại mình có thể cài wechat nhé".

Việc làm của hai thí sinh The Voice khiến cho nhiều người bức xúc vì họ đã vô tình quảng bá cho bản đồ có vẽ thêm đường lưỡi bò được sử dụng trong phần mềm chat này của Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ cho rằng Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn đã phá nát hình ảnh xây dựng bấy lâu nay vì đã làm việc không nên làm.

Sau phản ứng dữ dội của dư luận Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh đã đăng đàn thanh minh cho mình và xin lỗi khán giả vì sự cố Wechat.

Hồng Quế dính scandal ảnh nude

Sau khi trải qua một năm 2012 đầy thị phi và scandal, cái tên Hồng Quế được liệt vào hàng "gái hư" của làng mẫu Việt. Thời gian gần đây, chân dài 1994 đã có những chuyển biến tích cực khiến người hâm mộ lóe lên một tia hy vọng. Họ mong rằng sau nhiều lần vấp ngã, Hồng Quếsẽ trưởng thành và chín chắn hơn.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày cô nàng lại dính thêm scandal khác khi tự đăng một bức ảnh nude mặc áo lông trên trang cá nhân. Sau khi bức ảnh được đăng tải ngay lập tức nó nhận được rất nhiều sự quan tâm và những ý kiến trái chiều từ dư luận. Kẻ khen đẹp, người chê thiếu tính thẩm mỹ, thậm chí dùng những từ có phần khiếm nhã để bình luận.

Nhận ra bức hình nhạy cảm này tiếp tục hứng "cơn mưa đá", Hồng Quế đã lên tiếng "kêu oan" sau khi đăng ảnh được khoảng vài giờ đồng hồ. "Bức hình mà mọi người thấy hôm nay xuất hiện trên trang cá nhân của Hồng Quế là được thực hiện từ năm ngoái. Trước khi Quế tuyên bố với báo giới và các bạn sẽ thực hiện kế hoạch lấy lại hình ảnh không còn sexy như trước nữa và Quế đang làm tốt điều đó. Các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh gần đây của Hồng Quế dù là ở sự kiện, hay ngay cả những tấm hình đời thường đc up trên facebook, thì Quế đâu phải chứng minh nhiều nữa. Phải không?".

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới