SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt lộ chuyện từng 'ghét' nhau, nghe lí do chỉ muốn hét lên: 'Tin nổi không?'

Thứ hai, 09/05/2022 14:21

Trong showbiz Việt có khá nhiều trường hợp bằng mặt không bằng lòng, nhưng có một số sao Việt "không ưa" đồng nghiệp lại vì những lí do siêu lầy lội.

Ngọc Lan ghét Hà Tăng vì làm nữ chính trong MV của Ưng Hoàng Phúc

Câu chuyện ghét đồng nghiệp nghe hài nhất phải kể đến diễn viên Ngọc Lan. Trong lần dự họp báo ra mắt sản phẩm mới của Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Kiều nữ và đại gia tiết lộ, bản thân cô từng có thời gian không ưa Tăng Thanh Hà. Ai nấy hơi bất ngờ vì cả hai chưa từng hợp tác làm việc cùng nhau nên không hiểu vì sao Ngọc Lan lại ghét Hà Tăng.

Ngọc Lan từng ghét Hà Tăng vì Ưng Hoàng Phúc

Ngay khi nghe lí do Ngọc Lan đưa ra, dân tình chỉ biết cúi mặt cười trừ vì quá lầy. Vợ cũ Thanh Bình kể: "Hồi xưa khi anh Ưng Hoàng Phúc quay MV Kỉ niệm bỏ quên với Tăng Thanh Hà xong chị ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó chị tốt nghiệp rồi, xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá".

Hương Giang ghét Bảo Thy vì crush cũ thích tuýp người trắng trẻo

Hương Giang và Bảo Thy là 2 cái tên nghe thôi đã thấy không ăn nhập gì và sự thật ngoài đời họ cũng không có mối quan hệ cần giao tiếp hay làm việc cùng. Vậy mà Hương Giang lại từng ghét Bảo Thy.

Bảo Thy cũng bị Hương Giang ghét vì crush cũ của nàng Hậu thích mẫu người trắng xinh như Bảo Thy

Cụ thể, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hương Giang đã không ngại kể lại việc mình không thích Bảo Thy. Nguyên nhân là crush cũ của Hoa hậu chuyển giới 2018 từng rất mê mẫu người trắng xinh giống như "Công chúa bong bóng". Thêm nữa, khi Hương Giang vẫn đang ngửa tay xin tiền mẹ thì trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Bảo Thy kiếm được cát sê siêu khủng. Nó làm tim nàng Hậu hơi nhói và có sự ghen tị không hề nhỏ.

Ngô Kiến Huy không ưa Đông Nhi vì Ông Cao Thắng

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi là những người bạn thân thiết trong hội Gia đình văn hóa. Vậy mà ai nấy có thể tin nổi chuyện giọng ca Truyền thái y từng ghét bỏ cô bạn thân không? Chính nam ca sĩ cho biết, lí do của sự ghét nhau này là vì Đông Nhi đã chiếm trọng trái tim của người bạn mà anh yêu quý nhất - Ông Cao Thắng. Mỗi lần muốn rủ rê người bạn thân đi đá banh hay chơi game thâu đêm suốt sáng thì cả anh và Ông Cao Thắng đều phải hỏi xin Đông Nhi. Dân tình thật sự đồng cảm cho nỗi lòng của chàng Bắp nhưng vẫn phải cười bò trước đã.

Ngô Kiến Huy ghét Đông Nhi vì Ông Cao Thắng, tin nổi không?

Đến nay, Ngô Kiến Huy và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có tình bạn gắn bó hơn một thập kỉ. Mỗi khi gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, họ đều sẵn sàng hỗ trợ nâng đỡ cho nhau.

Hoàng Oanh không ưa Trấn Thành vì quá hài hước

Một ca ghét đồng nghiệp nhưng đỡ không nổi nữa là Hoàng Oanh và Trấn Thành. Hoàng Oanh cho biết cô từng rất "ghét" Trấn Thành vì cứ mỗi lần xem đàn anh diễn hài cô đều không nhịn được cười, cười đến độ "mệt tim". Chưa hết, mỗi lần phối hợp dẫn chung với ông xã Hari Won, Hoàng Oanh đều phải cố nhịn cười và càng ghen tị hơn khi anh chàng duyên dáng và pha trò dễ thương đến mức bạn dẫn cùng như cô cũng cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện.

Hoàng Oanh không ưa Trấn Thành vì đàn anh quá hài hước

Ngoài đời thật, Hoàng Oanh và Trấn Thành tuy không quá thân thiết nhưng cô luôn dành sự kính trọng cho đàn anh. Nữ MC cho biết, mỗi lần nhận show có Trấn Thành tham dự cùng, cô luôn cố gắng chỉn chu hết nấc để sẵn sàng tung hứng với nam MC đình đám. Từ đó cũng tập cho cô tính cẩn thận tỉ mỉ hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới