SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt lộng lẫy trong trang phục mừng xuân

Thứ ba, 25/12/2012 17:02

(Ngoisao.vn) - Nhân dịp Tết âm lịch Quý Tỵ đang cận kề, những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt diện trang phục truyền thống rực rỡ, trên tay là các phong bao lì xì đỏ, đồng tiền… cùng gửi đến quý độc giả những lời chúc “Tinh túy vị xuân” đến tất cả mọi nhà.

Trong không khí ấm áp của Tết dương lịch đang đến gần, Hà Hồ đã quyết định chọn cho mình bộ áo dài cách tân ánh platinum sang trọng. Lý giải về lựa chọn này, nữ ca sĩ quyến rũ cho biết màu sắc này tượng trưng cho mọi điều may mắn, phát tài phát lộc. Đây cũng là mong ước một năm “thượng đỉnh thịnh vượng”, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc mà cô muốn dành cho khán giả của mình.

Rực rỡ trong bộ áo dài ánh vàng tượng trưng cho tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng, ca sĩ Thu Minh chia sẻ tình cảm của mình dành cho người hâm mộ: “Tết đến Xuân về, Thu Minh kính chúc quý vị một năm mới “Vàng Son Phú Quý” và An Khang Thịnh Vượng”.

Ông hoàng Vpop Đàm Vĩnh Hưng cùng hòa chung vào không gian của dịp lễ hội đang cận kề với bộ trang phục màu đồng vô cùng lịch lãm kèm theo ước mong: “Cùng với vạn điều tuyệt mỹ, Đàm Vĩnh Hưng tin rằng trong năm mới Quý Tỵ, quý vị cùng những người thân sẽ gặt hái thật nhiều tài lộc, thành công và may mắn”.

Rocker Phạm Anh cũng gửi tới mọi người thật nhiều “May Mắn Đầu Xuân”. "Chúc mọi người một năm mới đỏ như son và tràn đầy hạnh phúc!”. Đây cũng là lý do anh chọn sắc đỏ cho trang phục của mình cùng những bao lì xì trên tay.

Ngôi sao phim hành động Johnny Trí Nguyễn mong ước: “Năm Nhâm Thìn đã qua, năm Quý Tỵ sắp tới, Trí chúc mọi người "Thành Công Mỹ Mãn” trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn cùng gia đình.” Chọn màu đen cho trang phục của mình, diễn viên điển trai này có vẻ điềm đạm hơn hẳn.

“Người đàn ông của gia đình” - Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn lựa chọn màu áo dài xanh mong muốn nhắn gửi tình cảm của mình đến khán giả: “Thời khắc giao thừa chuyển giao năm mới sắp tới, cùng những hương vị “Tinh Túy Lộc Xuân”, Trần Mạnh Tuấn xin chúc mọi người một năm mới Quý Tỵ An Khang, Thịnh Vượng, tràn đầy Hạnh Phúc”.

Ngoài những lời chúc đẹp, mùa lễ hội cuối năm cũng không thể thiếu những món quà ý nghĩa trao tay gửi tặng cấp trên, bạn bè, người thân để những ngày xuân thêm trọn vẹn. Nếu vẫn chưa chọn được món quà ưng ý bạn có thể truy cập www.tinhtuyvixuan.com để tham khảo thêm một số địa chỉ mua sắm từ các sao Việt.

Các nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở mọi người vui xuân có trách nhiệm để dịp lễ lớn nhất trong năm sẽ luôn chan chứa niềm vui và hạnh phúc, tràn đầy “tinh túy vị xuân” trong từng thời khắc thiêng liêng.

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới