SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'lột xác' ngoạn mục từ truyền hình thực tế

Thứ hai, 19/10/2015 20:53

Lê Thúy, Lê Phương, Hương Tràm... là những sao Việt có sự 'lột xác' ngoạn mục từ truyền hình thực tế.

Nhiều sao Việt như: Lê Thúy, Lê Phương, Hương Tràm... đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình và phong cách thời trang sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Họ đem lại cho khán giả những hình ảnh hoàn toàn mới. Đây cũng là một yếu tố giúp cho những sao Việt này ghi được ấn tượng trong lòng công chúng.

Lê Thúy

Lê Thúy được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Sở hữu chiều cao "khủng", gương mặt góc cạnh Lê Thúy được BGK đáng giá cao. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Thúy đã chứng minh cho mọi người thấy mình có khả năng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Sao Việt Lê Thúy "lột xác" ngoạn mục sau khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model

Hình ảnh đậm chất gái quê của Lê Thúy một thời

Bước ra từ cuộc thi này, "gái quê" Lê Thúy đã thực sự tỏa sáng dưới bàn tay phù phép của ông hoàng thời trang Đỗ Mạnh Cường. Lê Thúy đã trở thành người mẫu sáng giá cho nhiều chương trình thời trang uy tín và liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn tại Việt Nam.

Lê Thúy đã thay đổi chóng mặt dưới sự giúp đỡ và dìu dắt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Người mẫu Lê Thúy "lột xác" ngoạn mục với phong cách thời trang đẳng cấp

Khi sự nghiệp lên như diều gặp gió và có vị trí nhất định trong làng mẫu, Lê Thúy kết hôn với chàng trai Việt kiều Khải An. Cuộc sống hạnh phúc của Lê Thúy ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Thúy và chồng Khải An

Lê Phương

Khi tham gia "Vietnam's Next Top Model 2011", Lê Thị Phương gây ấn tượng với công chúng bởi sự chân chất, mộc mạc và có phần ngô nghê. Qua thời gian, cô "gái quê" ngờ nghệch ngày nào đã có sự "lột xác" ngoạn mục. Đặc biệt, Lê Phương xuất hiện với vẻ ngoài mới lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt Lê Phương vốn khá thô đã được "công nghệ dao kéo" gọt giũa để trở nên thanh thoát hơn. Sự thay đổi về gương mặt và định hình phong cách rõ nét hơn đã giúp Lê Thị Phương dần trở nên hoàn thiện, phù hợp với tiêu chuẩn người mẫu.

Sự khác biệt giữa ngày ấy và bây giờ của chân dài Lê Phương

Lê Phương từng sở hữu gương mặt khá thô

Những hình ảnh xinh đẹp của Lê Phương hiện tại

Nguyễn Oanh

Sở hữu chiều cao "khủng" và cá tính mạnh mẽ, Nguyễn Oanh là cái tên để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Bằng sự cố gắng của mình, chân dài này đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2014". Đây cũng là bệ phóng tài năng quan trọng để Nguyễn Oanh có thể tiến xa hơn trên con đường người mẫu chuyên nghiệp. Từ một cô gái với gout thời trang không mấy ấn tượng, Nguyễn Oanh đã thay đổi để có thể tỏa sáng trên sàn catwalk. Phong cách thời trang tinh tế, sang trọng đã giúp Nguyễn Oanh có bước thay đổi lớn.

Nguyễn Oanh ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trên sàn diễn

Nguyễn Oanh khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model

Phong cách thời trang tinh tế, sang trọng của Nguyễn Oanh khiến nhiều tín đồ thời trang phải trầm trồ

Hương Tràm

Hương Tràm "ghi điểm" với khán giả với hình ảnh một cô gái mũm mĩm có giọng hát đầy nội lực. Sau khi trở thành Quán quân "Giọng hát Việt", người hâm mộ đã thấy một Hương Tràm hoàn toàn khác: cá tính và có phần nổi loạn. Sao Việt Hương Tràm thường xuyên xuất hiện trước công chúng khi diện những bộ trang phục xuyên thấu, gợi cảm. Cũng vì chạy theo xu hướng "hở bạo" mà không ít lần giọng ca xứ Nghệ bị khán giả "bắt lỗi" trang phục. Không những vậy, sự thay đổi về gương mặt của nữ ca sĩ này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hương Tràm "lột xác" sau khi trở thành Quán quân "Giọng hát Việt"

Hương Tràm từng gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Hương Tràm diện những trang phục hở bạo trên sân khấu.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)