SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ly hôn: Người âm thầm, kẻ ồn ào dai dẳng

Thứ sáu, 23/01/2015 21:37

(Ngoisao.vn) - Cùng một "chủ đề" ly hôn, nhưng các cặp đôi trong showbiz Việt lại chọn những cách xử sự khác nhau.

Những cặp đôi âm thầm ly hôn

Xuân Lan - đạo diễn Thành Nam

Sau vài mối tình không thành, tháng 8/2009, Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa với phó đạo diễn Nguyễn Thành Nam dù trước đó họ chưa từng hé lộ về chuyện tình cảm. Khi được hỏi, Xuân Lan cho biết cô và Thành Nam đã quen nhau gần 1 năm.

Xuân Lan kết hôn và ly hôn trong âm thầm

Tuy nhiên sau đám cưới, hiếm thấy Xuân Lan xuất hiện cùng chồng. Cho tới hè năm 2013, có thông tin vợ chồng cô đã ly dị. Lúc này Xuân Lan mang bầu bé Thỏ khiến nhiều người tò mò về người cha của đứa bé.

Sau khi ly dị, Xuân Lan mang bầu bé Thỏ

Kim Hiền - DJ Phong

Đến với nhau bằng một đám cưới giản dị tại Tp.HCM hồi cuối năm 2010, Kim HiềnHoàng Phong có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Sonic. Tuy nhiên cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tháng và cả hai đã "đường ai nấy đi" trong sự chua xót. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do Kim Hiền phát hiện chồng phản bội.

Kim Hiền từng tâm sự, Hoàng Phong là người khiến cô cảm thấy tin tưởng và an tâm nhất khi ở bên cạnh

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, Kim Hiền quyết định ly hôn sau khi phát hiện chồng phản bội

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Sau 9 năm sống bên nhau, Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên được xem là gia đình hạnh phúc và được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Mặc dù chưa một lần mâu thuẫn hay cãi vã, nhưng cặp đôi này lại không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên đã đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Gia đình 3 người Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên luôn được công chúng quan tâm và ưu ái mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Tuy nhiên, việc chia tay của đôi vợ chồng không hề làm ảnh hưởng đến bé Bảo Tiên. Trước khi ra tòa giải quyết ly hôn, cặp đôi đã thống nhất sẽ cùng nuôi con. Không những thế, nữ diễn viên "Hương Ga" còn không ngại dành cho chồng cũ những lời khen "có cánh".

Cặp đôi khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Trong suốt 11 năm chung sống, đôi vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh luôn được khán giả ngưỡng mộ và quan tâm.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh rạng rỡ trong ngày cưới

Tuy nhiên, sau đó, Bằng Kiều lại thường xuyên trở về nước đơn độc khiến nhiều người "bán tín bán nghi" về sự đổ vỡ của đôi vợ chồng này. Chỉ đến khi anh trai của Bằng Kiều tại Mỹ đã xác nhận thông tin cả hai đã ly hôn và Bằng Kiều đã nhường quyền nuôi con lại cho Trizzie Phương Trinh thì thông tin này mới được xác nhận. Sự đổ vỡ này, một lần nữa khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng.

Gia đình Bằng Kiều thuở còn hạnh phúc bên nhau trên sân khấu

Những cặp đôi kiện cáo, "tố" nhau ồn ào sau ly hôn

Jennifer Phạm chỉ trích Quang Dũng là người bố vô tâm

Tháng 8/2012, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm bất ngờ đăng status chỉ trích chồng cũ Quang Dũng lợi dụng con trai Bảo Nam để lấy lòng công chúng. Cô bức xúc tố Quang Dũng nói dối về những lần liên lạc thân thiết với Bảo Nam nhưng thực tế lại rất hời hợt.

Quang Dũng và Jennifer Phạm thời còn mặn nồng

Tuy nhiên ngay sau đó, Jennifer Phạm đã gỡ dòng trạng thái và bày tỏ sự hối hận vì nóng giận làm ảnh hưởng đến con trai. Về phía Quang Dũng, anh chọn cách im lặng và giải quyết riêng với vợ cũ. Cho tới nay, Quang Dũng vẫn thường cập nhật những hình ảnh bên Bảo Nam.

Jennifer từng chỉ trích Quang Dũng là người bố vô tâm

Ý An tố Lam Trường mượn chuyện gặp con để PR

Cũng giống như Jennifer Phạm, Ý An đã không ít lần lên trang cá nhân "tố" Lam Trường không xứng đáng làm bố vì những lần thăm con chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lam Trường chụp ảnh cùng con trai

Phản bác lại, "anh Hai" Lam Trường cho rằng mình đã làm đầy đủ trách nhiệm của một người bố. Về phần Ý An, chính cô lại thường xuyên cản trở và gây khó khăn trong việc đến thăm con của anh. Các cuộc gặp gỡ đều rất chóng vánh vì có sự hiện diện của Ý An nên hai cha con cũng không nói chuyện riêng tư được nhiều. Thậm chí Lam Trường còn rất đau lòng khi con trai không nhận ra anh khi buột miệng hỏi bằng tiếng Anh "Ông là ai?".

Vợ cũ tố anh thiếu quan tâm đến con

Thúy Nga tố chồng vay 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Sáng ngày 13/1/2015, Thúy Nga bất ngờ đăng thông tin tố cáo chồng - ông Nguyễn Văn Nam trên trang cá nhân. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ sau khi nữ danh hài tiết lộ về mối quan hệ giữa hai người. Theo Thúy Nga, đám cưới linh đình diễn ra thực chất là để cô có thể giữ lại tài sản cho mình. Ngay sau ngày cưới, ông Nam bị phát hiện đã vay mượn tiền của nhiều người nhưng không chịu trả, trong đó có cả Thúy Nga và một số người thân trong gia đình, do vậy hai người đã không sống chung.

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam

Thúy Nga tố cáo chồng đã lừa đảo và mượn danh của mình làm chuyện xấu trên trang cá nhân

Ngoài ra, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng là chồng của Thúy Nga để lừa gạt nhiều người khác. Ông Nam còn tự xưng mình là Việt kiều thành đạt để tạo mối quan hệ, vay mượn tiền. Vì vậy, cô quyết định công khai sự thật về người đàn ông được gọi là chồng mình và mối quan hệ thực chất của hai người để không bị ông Nam lợi dụng tên tuổi đi vay nợ khắp nơi.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước dư luận, ông Nam cũng đã lên tiếng "vạch mặt" Thúy Nga lăng nhăng, nợ nần. Nguyễn Văn Nam còn dự định sẽ kiện Thúy Nga vì tội vu khống và làm nhục người khác.

Sau đó, danh hài tiếp tục tố chồng có lối sống hoen ố

Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, nợ tiền lẫn tình, vô trách nhiệm

Cách đây không lâu, diễn viên Lê Phương chia sẻ trên báo chí về cuộc chia tay giữa cô và người chồng là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Ảnh cưới của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Trong những tâm sự về chồng cũ, Lê Phương đặc biệt nhắc đến trách nhiệm làm cha của Quách Ngọc Ngoan. Theo lời nữ diễn viên, Quách Ngọc Ngoan không hề thăm hỏi cũng như chu cấp nuôi con trai là bé Cà Pháo kể từ sau khi chia tay.

Sau thời gian im lặng, Quách Ngọc Ngoan đã nhẹ nhàng đáp trả vợ cũ Lê Phương trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên tỏ ra khá bình thản và cho rằng, có những sự thật chỉ có anh với vợ cũ biết nên không cần phải thanh minh làm gì. Anh cũng nhấn mạnh muốn mọi chuyện dừng lại ở đây.

Toàn bộ chia sẻ của Lê Phương

Siêu mẫu Ngọc Thúy bị chồng kiện đòi tiền tỷ

Siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn với ông Nguyễn Đức An vào năm 2006 nhưng đến cuối tháng 9/2007, cả hai nộp đơn ly hôn tại tòa án California. Theo ông An, trong khoảng thời gian là vợ chồng, do ông An không có quốc tịch Việt Nam nên đã dùng tài sản tạo lập trước khi kết hôn để mua bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng… tất cả trị giá khoảng 288 tỷ đồng. Ông đã nhờ Ngọc Thúy đứng tên trên giấy tờ sở hữu hộ mình. Sau khi ly hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã bán dần khối tài sản trên để cùng người tình ăn chơi hưởng lạc. Biết được điều này, ông An đã đâm đơn kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại số tài sản mà ông muốn để dành cho 2 con gái của hai người.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng "đại gia" thời còn hạnh phúc

Trong sự việc này, ngay cả mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy cũng không đồng tình với những hành động của con gái nên đã đứng ra giúp con rể đòi lại số tài sản đó. Sau đó, Ngọc Thúy kiện chồng cũ, thậm chí còn đâm đơn kiện mẹ ruột khi bà không chịu giao 5 căn biệt thự mà cô nhờ đứng tên vì theo cô chia sẻ, những thông tin trên đều là sai sự thật.

Siêu mẫu hiện đang sống ở Mỹ cùng các con và chồng mới

Thu Phượng tố Thành Trung giả tạo

Thành Trung cũng từng bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con. Sau 3 năm kết hôn, anh và Thu Phượng chính thức ly hôn. Khi chia tay, bé Zon chuyển vào Nam sống cùng mẹ. Tuy nhiên, Thành Trung vẫn chăm sóc cho bé và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh 2 cha con quấn quýt bên nhau khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Thu Phượng buồn khi chồng cũ mải mê duyên mới

Tuy nhiên, vợ cũ Thành Trung vẫn cho rằng, anh vì mải mê với duyên mới mà quên mất trách nhiệm làm cha của mình, kể cả lúc bé Zon bị ốm. Chia sẻ của Thu Phượng khiến nhiều người xót xa khi cô phải một mình nuôi con.

Thậm chí, cô còn tố chồng "sống giả tạo" với công chúng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)