SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt mang tiếng "ăn vụng"

Thứ hai, 30/04/2012 08:32

Đang là người đàn ông hoặc phụ nữ của gia đình nhưng họ lại dính tin đồn tình cảm với đồng nghiệp khác giới.

Showbiz Việt đầy rẫy scandal với vô vàn định nghĩa dành cho sự tai tiếng. Trong đó, chuyện tình cảm riêng tư của nghệ sỹ luôn là chủ đề bàn tán và thảo luận sôi nổi nhất. Gạt qua những câu chuyện ghen tuông của những người độc thân như Thanh Lam, Uyên Linh thì việc cố ý vượt qua giới hạn với đồng nghiệp khi vợ/chồng con đã đề huề cũng đã không còn xa lạ.  Nếu người trong cuộc không chịu thừa nhận, liệu công chúng có đủ thông minh và tỉnh táo  để biết được đâu là thực, đâu là hư trong mớ thông tin hỗn độn ấy?

Jonny Trí Nguyễn

Dòng máu anh hùng không chỉ là bộ phim hành động thành công nhất trong năm 2007 mà còn được xem là “chất xúc tác” gắn kết Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn. Họ được dư luận chú ý tới không hoàn toàn nhờ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh mà đa số xuất phát từ nghi vấn “phim giả tình thật”. Minh chứng cho giả thuyết này là việc cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở trong và ngoài nước, ở sự kiện giải trí cũng như lúc đời thường.

Sẽ chẳng thể làm bi kịch nếu Trí Nguyễn còn độc thân và chưa có hai con gái xinh xắn. Câu chuyện tình của “ông bà Smith” Việt Nam có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nếu vợ của Trí Nguyễn – Cathy không lên tiếng. Dù luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ngọt ngào, nhưng chưa khi nào Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân thừa nhận, công khai chuyện tình cảm. Đó cùng là vấn đề khiến người hâm mộ luôn tò mò, thắc mắc. Và cho tới bây giờ, khi tài tử Cưới ngay kéo lỡ đã ly hôn và anh cũng đã không còn là "một nửa" của Ngô Thanh Vân nhưng người ta vẫn thấy anh đến bên ủng hộ "đả nữ" và ngược lại. Trong những bài phỏng vấn, cả hai vẫn dành cho  nhau những lời nói trân trọng nhất. 

Lam Trường

Cũng đột ngột như lúc tuyên bố kết hôn, chuyện chia tay của Lam Trường và Ý An đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên, lý do dẫn đến sự tan vỡ này lại được “mặc định” phán xét rằng nam ca sỹ Tình thôi xót xa “ăn vụng” với người mẫu Tuyết Ngọc. Không chỉ có thông tin đồn thổi, báo chí còn đưa ra bằng chứng như bức ảnh thân mật giữa Đào Tuyết Ngọc và Lam Trường trong quán Karaoke đã bị tung lên mạng internet hồi tháng 2/2010. Trong tấm ảnh này, Tuyết Ngọc ngồi đằng sau và ôm eo Lam Trường trong lúc anh đang hát.

Ngoài ra, trong một số bài phỏng vấn, “kẻ thứ 3” còn hồn nhiên đưa ra những câu trả lời lấp lửng: “Biết đâu sau này tôi sẽ yêu Lam Trường” – một thái độ được xem là hành động khiêu chiến gián tiếp tới Ý An.

Huy Khánh

Khi còn hạnh phúc với Hoàng Anh, Huy Khánh từng phát biểu: “Vợ tôi là niềm mơ ước của tất cả đàn ông”. Tuy nhiên, khi gặp gỡ và làm việc với Kim Tuyến thì dường như câu nói này đã tan biến trong tâm trí của tài tử đào hoa. Không chỉ bị vợ tố “thói trăng hoa ngoài sức tưởng tượng”, Huy Khánh cũng làm fans rất thất vọng khi để lộ ảnh thân mật với bạn diễn vào thời điểm trước khi ly hôn. Hiện Huy Khánh đã ly hôn với vợ, không còn "dây dưa" với Kim Tuyến nhưng anh đã có bạn gái và sắp trở thành ông bố đứa con mà cô bạn gái này đang mang.

ĐD Ngô Quang Hải

Khi Thủy Top còn là một cái tên vô danh trong Vbiz thì cuộc đánh ghen tại nhà của diễn viên Đỗ Hải Yến với đạo diễn Ngô Quang Hải đã khiến không ít người chú ý. Theo lời giải thích của 2 nhân vật chính thì họ chỉ bàn chuyện công việc nhưng người làm chứng lại đặt dấu chấm hỏi: Tại sao phải khóa kín cửa phòng cho một việc làm trong sáng?

Đan Lê

 

Đan Lê và Khải Anh từng được coi là cặp đôi đẹp nhất của trường THPT Thăng Long Hà Nội. Tuy nhiên, mối tình lãng mạn này đã kết thúc sau một thời gian Khải Anh đi du học nước ngoài còn Đan Lê bắt đầu cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình Dự báo thời tiết.

Năm 2008, Đan Lê quyết định lên xe hoa với BTV Xuân Tùng trong sự ngỡ ngàng của giới nghệ sỹ và cả người hâm mộ. Tuy nhiên, điều càng gây sốc hơn là sau đó hơn 1 năm thì hôn nhân của cựu thành viên Nhịp điệu bắt đầu trục trặc. Lý do chính dẫn tới sự thay đổi nhanh chóng này được phỏng đoán bắt nguồn từ việc trở lại của Khải Anh. Như minh chứng cho giả thuyết trên, cuối năm 2010 Đan Lê đã ly hôn với Xuân Tùng và sang năm 2011 đã lên xe hoa với tình cũ.

HChâu (24h)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới