SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt mua nhà để... báo hiếu?

Thứ sáu, 15/02/2013 09:35

Chữ hiếu của sao Việt không phải treo trên thư pháp mà được hiện sinh bằng việc... mua nhà để tặng mẹ cha.

Hoa hậu Diễm Hương

Tết Quý Tỵ, Hoa hậu Diễm Hương đã có nhà mới. Cô chia sẻ:"Tôi mua nhà không phải để ở riêng, chỉ là để tạo lập tài sản, hưởng thụ thành quả lao động của mình thôi. Gia đình tôi ít người, trước giờ đi đâu cũng có nhau, giờ mà chuyển sang ở một mình thì dễ có cảm giác cô đơn lắm". Với cô, ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc khi có đông đủ người thân.

Hoa hậu Diễm Dương và bố mẹ

Ngọc Trinh

Từ quê lên Sài Gòn, Ngọc Trinh vụt sáng thành ngôi sao và giàu có. Ngọc Trinh cũng thừa nhận là được bạn trai giúp đỡ bản thân và gia đình cô rất nhiều. Cô xây lại được căn nhà cho bố mẹ ở quê. Ngoài ra, cô cũng xây riêng cho mẹ kế một ngôi nhà để mẹ yên tâm với tuổi già. 

 Ngọc Trinh khoe dáng trước ngôi nhà tặng mẹ kế

Hồ Ngọc Hà

Khi đã lập nghiệp vững vàng ở TP HCM, Hồ Ngọc Hà mua đất xây nhà, đón bố mẹ từ Quảng Bình vào chung sống. Biệt thự trắng của Hồ Ngọc Hà là nơi sinh sống của đại gia đình cô, trong đó có bé Subeo  và Cường Đôla .

Biệt thự hàng chục tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà

Thủy Tiên

Thủy Tiên vẫn thường nhắc đến mẹ trên mặt báo. Trong mắt Thủy Tiên, mẹ cô là một phụ nữ đầy nghị lực, giỏi thu vén. Khi đã kiếm được tiền tỷ từ hoạt động ca hát, Thủy Tiên đã mua tặng mẹ một ngôi nhà khoảng 5 tỷ để tặng mẹ. Sau khi chăm lo cho cuộc sống của mẹ, Thủy Tiên đính hôn và sinh con gái cho Công Vinh.

Thủy Tiên và Công Vinh trong lễ đính hôn tại ngôi nhà của mẹ cô.

Hoàng Hải

Sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, Hoàng Hải nổi tiếng và đi hát nhiều, kiếm được tiền bằng sức lao động của mình. Anh tiết kiệm tiền sửa lại ngôi nhà cho thật khang trang để gia đình chung sống. Đối với mẹ Hoàng Hải, thành công của con trai có lẽ là điều báo hiếu ý nghĩa nhất.

Hoàng Hải với mẹ (trái) và người thân trong gia đình

Cao Thái Sơn

Mẹ của Cao Thái Sơn luôn ở bên cạnh, động viên và tin tưởng vào những quyết định của con trai. Sau nhiều năm lận đận để khẳng định tên tuổi, đến khi có được thành công, điều đầu tiên mà Cao Thái Sơn nghĩ đến đó là báo hiếu với gia đình. Anh đã mua nhà và đón mẹ vào Sài Gòn ở cùng mình để tiện chăm sóc cũng như luôn ở bên cạnh mẹ.

Cao Thái Sơn và mẹ trong ngôi nhà sang trọng

Kiến thức