SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nằm viện chữa bệnh nơi đất khách quê người

Thứ hai, 15/06/2015 21:45

Những sao Việt như: Lý Nhã Kỳ, Khánh My... đã phải làm bệnh nhân nơi đất khách. Hình ảnh tiều tụy trên giường bệnh của những sao Việt này khiến fan lo lắng.

Sao Việt Khánh My

Mới đây, Khánh My gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô nằm trên giường bệnh tại San Francisco, Mỹ. Sau khi chia sẻ những hình ảnh này, "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Theo một nguồn tin được biết, sau khi sang Mỹ chuẩn bị dự show thời trang Xuân Hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Khánh My bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán Khánh My có khả năng bị viêm ruột thừa nên cần nằm lại bệnh viện để theo dõi thêm. Hiện tại, Khánh My vẫn còn đau bụng nhiều. Cô hy vọng chỉ bị viêm ruột thừa nhẹ, không phải phẫu thuật để kịp xuất viện dự sự kiện thời trang tại Mỹ.

Sao Việt Khánh My bất ngờ phải nhập viện tại Mỹ khiến nhiều người lo lắng

Khánh My là một trong những sao Việt có lượng người hâm mộ lớn. Không chỉ là mỹ nhân có phong cách thời trang đẳng cấp mà Khánh My còn có tài diễn xuất. Nhất là sau sự thành công của bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" tên tuổi của Khánh My ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến hơn.

Hình ảnh được người đẹp phim "Mỹ nhân Sài Thành" chia sẻ trước khi nhập viện

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều fan lo lắng khi cô chia sẻ hình ảnh sang nước ngoài mổ và điều trị bệnh một mình cách đây không lâu. Cô bộc bạch: "Nằm trong bệnh viện một mình nhớ lại 3 ngày trước khi mổ với nhiều kỷ niệm. Nhớ nhất là khi ghi thông tin bệnh nhân có phần ghi số điện thoại liên lạc người nhà khi cần. Kỳ nói bác sĩ là 'Khi nào cần thì bác sĩ gọi Kỳ nhưng chút nữa bác tiêm thuốc mê rồi mà nếu bác sĩ cần gì thì cứ nhắn tin cho Kỳ, khi nào tỉnh Kỳ sẽ trả lời. Thế là bác sĩ đã trợn tròn mắt lên và nói: 'Bạn sang nước ngoài một mình khám sức khoẻ và mổ sao? Nhìn bạn nhỏ nhắn như vậy mà thật mạnh mẽ, tự lập'. Đó là câu nói được bác sĩ khen trước khi gây mê..."

Chính bản lĩnh của diễn viên và doanh nhân họ Lý đã khiến nhiều người nể phục. Không chỉ là một con người tài năng mà cô còn sống rất nghị lực và bản lĩnh.

Sau khi ra viện Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Trên gương mặt của cô vẫn còn dấu hiệu của sự mệt mỏi nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp "vạn người mê".

Lý Nhã Kỳ ra nước ngoài để mổ và điều trị bệnh một mình

Những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ sau khi ra viện

Cao Thái Sơn

Vào tháng 11/2013, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh nằm tại một bệnh viện ở Mỹ để cắt bỏ khối u mà mình đang mang.

Sau khi ca mổ thành công, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ thêm: "Sức khoẻ của Sơn đã tốt lên, cảm ơn cả nhà đã quan tâm và yêu thương. Mọi người luôn phải giữ gìn sức khoẻ nhé. Càng lớn lên, Sơn càng thấy sức khoẻ là quan trọng nhất. Có sức sẽ làm nên tất cả".

Trước đó, vì không thông báo rõ về tình trạng bệnh tình nên Cao Thái Sơn bị nghi ngờ là sang Mỹ chuyển giới. Nhưng nam ca sĩ nhanh chóng bác bỏ những tin đồn thất thiệt này.

Hình ảnh của Cao Thái Sơn khi ra nước ngoài phẫu thuật cắt bỏ khối u

Thu Thủy

Sao Việt Thu Thủy cũng từng có trải nghiệm nhớ đời khi bị ngất xỉu trên đất khách. Vào năm 2009, Thu Thủy đã có chuyến lưu diễn dài ngày để phục vụ khán giả ở các tỉnh thành phía Bắc. Và sau khi chuyến lưu diễn này kết thúc, Thu Thủy quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Vì sức khỏe yếu sau chuyến lưu diễn, cộng thêm không kịp thích nghi với thời tiết ở đây nên Thu Thủy đã ngất xỉu ngay tại khách sạn. Sau đó cô đã được những người cùng đoàn đưa vào bệnh viện để điều trị. Rất may, cô chỉ phải truyền nước, nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục sau đó.

Thu Thủy bị ngất xỉu khi đang ở Trung Quốc

Những hình ảnh "xinh như mộng" của sao Việt Thu Thủy

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)