SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nào được truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi?

Thứ năm, 28/01/2016 21:37

Nhiều sao Việt được công chúng và báo chí của Trung Quốc khen ngợi. Truyền thông Trung Quốc đã dành những lời khen 'có cánh' cho Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Elly Trần.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không chỉ là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt mà cô còn khẳng định được vị thế của mình trên làng giải trí quốc tế. Với lợi thế về ngoại hình và khả năng vũ đạo sôi động nên Hồ Ngọc Hà thường được cử đi tham dự các sự kiện hợp tác quốc tế.

Năm 2013, Hồ Ngọc Hà được Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Cục Hợp tác quốc tế Việt Nam cử đi dự sự kiện 'Ngôi sao âm nhạc châu Á - Nhạc hội tình ca thế giới' tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Khi trở về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía BTC, bạn bè, khán giả quốc tế cũng như những fan luôn theo dõi cô từ Việt Nam.

Sao Việt Hồ Ngọc Hà được báo chí Trung Quốc khen ngợi về vũ đạo và thân hình gợi cảm

Vào thời điểm đó, truyền thông và fan hâm mộ Trung Quốc dành cho ca sĩ Việt Nam khá nhiều lời khen. Thậm chí, có trang tin còn gọi Hồ Ngọc Hà là "diva" nhạc Việt.

Mới đây, trên một trang tin của Trung Quốc bất ngờ lại đăng tải một số MV ca nhạc của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người hâm mộ lại tiếp tục dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà được khen là diva của làng nhạc Việt

Elly Trần

Elly Trần là một trong những sao Việt luôn thu hút được sự chú ý của truyền thông nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan... Thậm chí tại một số nước, Elly Trần cũng có cộng đồng fan của riêng mình.

Elly Trần nổi tiếng ở nước ngoài nhờ vòng 1 'khủng'

Đặc biệt sau khi Elly Trần sinh Cadie, cô càng trở nên nổi đình nổi đám nhờ sự đáng yêu khó cưỡng của 2 mẹ con. Sau khi cô thực hiện bộ ảnh cosplay cho một công ty game tại Trung Quốc vào năm 2015, Elly Trần lại tiếp tục được báo chí nước này tâng bốc không ngớt lời. Ngay trên trang tin Sina khen ngợi Elly Trần đẹp như nữ thần với vòng 1 bốc lửa. Không những thế, Sina còn khẳng định Elly Trần là “Yao Yao phiên bản Việt”.

Elly Trần còn được ví như bản sao của nữ diễn viên Yao Yao (Đài Loan)

Việc có con đáng yêu như thiên thần càng khiến Elly Trần nổi tiếng hơn

Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng được website của Đài Phát thanh Nhân dân Quảng Tây, Trung Quốc khen ngợi là một trong những nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt. Ngoài ra, bài viết này còn chia sẻ Noo Phước Thịnh được ví là 'nam thần đeo nơ' của showbiz Việt. Thông tin này khiến cho các fans của Noo Phước Thịnh cảm thấy tự hào và vô cùng hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh cũng được truyền thông Trung Quốc khen ngợi

Anh còn được Trung Quốc đặt biệt danh là 'nam thần đeo nơ'

Sơn Tùng M-TP

Truyền thông Đài Loan dành nhiều lời khen cho Sơn Tùng M-TP và khẳng định giọng ca 'Em của ngày hôm qua' chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, truyền thông Đài Loan ban đầu đã nhầm tưởng Sơn Tùng M-TP là một ngôi sao Kpop khi nhìn qua vẻ ngoài cũng như phong cách biểu diễn.

Truyền thông Đài Loan khen ngợi Sơn Tùng M-TP và nhầm tưởng nam ca sĩ là ngôi sao Kpop

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân được truyền thông Trung Quốc đặc biệt chú ý. Thậm chí, báo chí nước bạn còn không ngần ngại ví cô như 'Chương Tử Di của Việt Nam'.

Ngô Thanh Vân được ví là 'Chương Tử Di' của Việt Nam

Người đẹp được khen ngợi bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp

Cô được khen ngợi về tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, không ngừng làm mới mình và nâng cao diễn xuất. Ngô Thanh Vân là diễn viên Việt Nam đầu tiên được trang Sina và Hudong (Wikipedia của Trung Quốc) giới thiệu chính thức. Ngoài ra, người đẹp màn ảnh Việt từng được báo Cuộc sống đương đại của nước này phỏng vấn.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ được báo chí trong nước chú ý mà còn được truyền thông Trung Quốc khen ngợi.

Trang tin điện tử hàng đầu Trung Quốc Cri đã đăng tải bài viết về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trong đó, trang này không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như hành trình cố gắng để đạt được vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên được khen đẹp dịu dàng trong tà áo dài và có những bước đi catwalk đầy tự tin

Trang này còn nhận định mới 18 tuổi, Kỳ Duyên đã có sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk, ngoài đời cô thông minh, tinh tế và cởi mở hơn rất nhiều. Điểm trừ duy nhất của trang này với cô chính là lỗi trang điểm trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, cô cũng bị chê lỗi trang điểm già trong đêm chung kết

Những sở thích 'oái oăm ngược đời' của sao nam Việt click xem thêm

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)