SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nào từng đặt chân lên Vạn Lý Trường Thành?

Thứ hai, 02/05/2016 10:04

Khi đi du lịch ở Trung Quốc, các sao Việt không quên đến thăm Vạn Lý Trường Thành. Sao Việt đã tranh thủ tạo dáng trên công trình nhân tạo dài nhất thế giới này.

Nhắc đến Trung Quốc là mọi người sẽ nhớ đến Vạn Lý Trường Thành, một công trình nhân tạo dài nhất thế giới. Vì vậy khi đi du lịch ở Trung Quốc, các sao Việt thích thú ghi lại khoảnh khắc tại Vạn Lý Trường Thành.

Mới đây, Sao Việt Bảo Anh đã chia sẻ khoảnh khắc khi đến Vạn Lý Trường Thành. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm Vạn Lý Trường Thành có chiều dài là 21,196km theo công bố mới nhất.

Hồ Quang Hiếu cũng có chuyến du lịch ở Trung Quốc. Cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau.

Năm 2015, Minh Quân đi công tác ở Trung Quốc. Nam ca sĩ dành thời gian rảnh rỗi đến thăm các danh lam thắng cảnh, trong đó có Vạn Lý Trường Thành.

Minh Quân có những khoảnh khắc nhí nhố tại nơi này.

Trong chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh năm 2013, Vy Oanh và Hồ Trung Dũng đã tranh thủ thời gian đến thăm Vạn Lý Trường Thành.

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" chia sẻ: "Vy Oanh và anh Dũng đều có sở thích du lịch nên cả hai đã đến Vạn Lý Trường Thành chụp hình kỷ niệm, ghé thăm Cố Cung để khám phá nơi ở của các vị vua chúa ngày xưa".

Cũng trong năm 2013, NTK Đức Hùng đã du lịch đến Trung Quốc.

NTK nổi tiếng của làng thời trang Việt đã có những tạo dáng đáng yêu tại công trình nhân tạo dài nhất thế giới

Á hậu Thế giới Người Việt 2010, Kiều Thanh ngưỡng mộ vẻ đẹp của Vạn Lý Trường Thành

Người đẹp Trần Thị Quỳnh tự hào trưng cờ Việt để chụp ảnh tại Vạn Lý Trường Thành. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009.

Cuộc sống nhung lụa và hàng hiệu đắt đỏ của sao Việt click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)