SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nhập viện vì mải miết chạy show

Thứ sáu, 03/04/2015 20:27

Sao Việt vì quá 'tham việc' nên đã phải nhập viện. Dù thể lực tốt nhưng nhiều sao Việt cũng không đủ sức khỏe để chạy theo những show diễn dày đặc.

Minh Béo

MC chương trình "Lục lạc vàng" đã phải vào viện trong tình trạng chóng mặt và kiệt sức khi đang làm chương trình tại Thái Nguyên vào ngày 31/1/2015.

Dù được biết là người có thể lực tốt nhưng việc "rong ruổi khắp miền quê" và lịch diễn trên sân khấu khiến anh mệt mỏi và bác sĩ cho biết nếu anh quá cố gắng thì có thể phải điều trị trong thời gian dài. Đây là lần thứ hai danh hài này phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu khi đang chạy show.

Sao Việt Minh Béo phải nhập viện khi đang ghi hình ở Thái Nguyên.

Chi Pu

Là một hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến và còn được biết đến nhiều hơn khi hóa thân vào vai "Công chúa Na Na" của 5s online. Không chỉ xuất hiện trên các bộ phim truyền hình, các show thời trang mà Chi Pu còn tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Công việc quá nhiều khiến cô kệt sức và phải nhập viện. Hình ảnh hot girl này chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít fan lo lắng về sức khỏe của thần tượng.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Chi Pu khiến nhiều fan lo lắng.

Vân Dung

Với cường độ tập luyện chóng mặt cuối năm, đặc biệt để có những vai diễn hài hước trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" thì nghệ sĩ Vân Dung đã không ít lần gặp vấn đề về sức khỏe và hầu như năm nào cũng phải nằm viện. Nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ: "Trời rét mướt như thế này mà tập Táo quân của VTV ngày nào cũng 4, 5h sáng mới về tới nhà. Chị Minh Hằng thì đã lớn tuổi nên sức có hạn. Vân Dung thì quá yếu, đã từng nôn ra máu và nhiều lần phải đi cấp cứu vì quá mệt".

Vân Dung nhiều lần phải đi cấp cứu vì quá mệt.

Sơn Tùng M - TP

Nam ca sĩ người Thái Bình đã không chịu được lịch chạy show dày đặc hồi tháng 10/2014. Khi tham gia hàng loạt dự án ca nhạc và dự án phim truyền hình "Chàng trai năm ấy" đã phải nhập viện. Hình ảnh thần tượng tiều tụy khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng MTP mặt phờ phạc khi ở trong bệnh viện

Thu Minh

"Nữ hoàng nhạc dance" cũng không ít lần gặp vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, sau khi mang thai cô liên tục hủy show, xin lỗi khán giả khiến fan lo lắng. Nhiều lần ban tổ chức phải xin lỗi về tình trạng của nữ ca sĩ khi ngày diễn đang tới gần.

Gương mặt thất thần vì tụt huyết áp của ca sĩ Thu Minh khi đang tham gia live show "Tôi tỏa sáng" để tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh.

Trần Lực

Tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" đạo diễn Trần Lực đã quỵ ngã vì những thử thách ngày càng quá sức của chương trình. Anh phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu tại Đà Lạt.

Đạo diễn Trần Lực nhập viện khi đang tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế".

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)