SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nhiệt tình kêu gọi ủng hộ Trương Thị May tại Miss Universe

Thứ sáu, 01/11/2013 23:02

(Ngoisao.vn) - Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều fans cũng như nghệ sĩ Việt đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Trương Thị May tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe 2013.

Không những có lợi thế về gương mặt, thần thái gây sức hút, Trương Thị May còn gây ấn tượng bởi những bộ trang phục mà cô khoác lên người khiến nhiều người phải "mê đắm". Đại diện của Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đang được rất nhiều fans kỳ vọng, đặc biệt là cả các nghệ sĩ Việt cũng chung tay cùng chia sẻ và kêu gọi mọi người bình chọn cho Trương Thị May, giúp cô có thêm cơ hội đi sâu vào Top 16 của cuộc thi cũng như một phần khích lệ tinh thần, luôn sát cách vì màu cờ sắc áo.

Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng, một loạt các ngườ đẹp từng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế như Trúc Diễm, Diễm Hương, Hoàng My đều lên tiếng kêu gọi ủng hộ Trương Thị May, ai cũng hy vọng đại diện Việt Nam sẽ được xướng tên trong những vòng thi đêm Chung kết sẽ diễn ra tại Nga vào 9/11 tới đây.

Siêu mẫu Thanh Hằng kêu gọi trên trang cá nhân, cùng bình chọn cho Trương Thị May tại HHHV cũng như ca sỹ Mỹ Tâm tại giải thưởng âm nhạc của MTV 

Hoa hậu Diễm Hương 

Á hậu Trúc Diễm

Á hậu Hoàng My

Phan Như Thảo

Nhà thiết kế Đức Hùng

CÙNG THAM GIA VOTE CHO TRƯƠNG THỊ MAY DÀNH VÉ VÀO BÁN KẾT HOA HẬU HOÀN VŨ 2013:

Thời gian vote từ ngày 28/10 và kết thúc vào 24:00 giờ ngày 8/11/2013. Để vote, độc giả truy cập đường link dưới đây:

http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013

Sau khi vote thành công, sẽ hiện bảng thông báo!

FT