SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nô nức đại hỉ vào ngày đẹp 12/12/2012

Thứ tư, 05/12/2012 08:45

Rất nhiều ngôi sao chọn ngày đặc biệt này để tổ chức đám cưới của mình.

Theo lịch vạn sự cho biết thì ngày 12/12/2012 được coi là ngày khá đẹp để chức các việc cưới xin, làm nhà, tổ chức các chương trình… Vì vậy mà có khá nhiều cặp đôi đã chọn ngày đặc biệt này để tổ chức những sự kiện đặc biệt .

Cầu thủ bóng đá Như Thành cưới bạn gái hotgirl

Như Thành sinh năm 1981 tại Nam Định, anh là cầu thủ bóng đá chơi tại vị trí trung vệ, hiện đang là tuyển thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh hiện được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ảnh cưới của Như Thành và cô dâu Phương Thảo

Như Thành là một cầu thủ khá đào hoa, trước đó anh cũng từng dính tình cảm với khá nhiều cô gái và đình đám nhất nhất chính là người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Sau khi chia tay, anh có người yêu mới là Phương Thảo, năm nay 22 tuổi và đang làm nghề y. Như Thành quyết định ngày cưới khá độc đáo như chính tình yêu của hai người đến với nhau. Đám cưới sẽ là ngày 12.12.2012, vì từ giờ đến ngày cưới còn khá ít nên cặp đôi vẫn đang lo lắng chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới.

Vợ sắp cưới của Như Thành rất xinh đẹp, cô sinh năm 1990 và làm trong ngành y

Miss teen Huyền Trang cưới ca sĩ Triệu Hoàng

Shi du học trở về nước, Miss Teen Huyền Trang đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới với người yêu lâu năm là ca sĩ Triệu Hoàng. Luôn lo lắng sợ bị hiểu nhầm thành PR nên Huyền Trang hiện tại vẫn khá im ắng trước ngày cưới của mình.

Ảnh cưới của Huyền Trang và nam ca sĩ Triệu Hoàng

Huyền Trang từng chia sẻ trên facebook rằng :"Vậy là tháng 12 cũng đã đến...vẫn không ai biết chắc rằng điều gì sẽ xảy ra trong cái tháng bị cho là tận thế này. Nhưng với tôi thì dù ngày mai có ra sao, tôi vẫn sẽ dành tháng 12 này cho sự sẻ chia, niềm hy vọng, hạnh phúc cùng tình yêu và sống trọn vẹn từng ngày"

Đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 12.12.2012, hiện tại thiệp mời đã được gửi đến tay bạn bè và người thân của Huyền Trang và Triệu Hoàng.

Thiệp mời của đám cưới

Ca sĩ Di Băng lấy chồng đại gia

Di Băng từng là một người mẫu ảnh, sau khi đoạt giải tại một cuộc thi hát cô đã quyết tâm trở thành ca sĩ. Ngoại hình đẹp và giọng hát ngọt ngào đã mang đến cho cô khá nhiều cơ hội trong showbiz. Khi sự nghiệp đang đơm hoa, Di Băng quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giầu có tại Sài Gòn.

Đám cưới của Di Băng và chồng đại gia sẽ diễn ra vào ngày đẹp 12/12/2012

Chồng sắp cưới của Di Băng tên là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978 và hiện đang là một doanh nhân làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và cũng là một nhà kinh doanh bất động sản. Đây cũng là người hỗ trợ cho Di Băng rất nhiều trong sự nghiệp ca hát.

Cả hai quyết định sẽ làm đám cưới vào ngày rất đặc biệt trong năm 12.12.2012 tại một khách sạn sang trọng.

Lâm Chí Khanh tái xuất showbiz với nghệ danh Khanh Chi Lâm

Sau một thời gian ở ẩn, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh đã sang Thái Lan và chuyển giới thành công. Vào ngày 12.12.2012 tới Lâm Chí Khanh quyết định họp báo tuyên bố tấn công trở lại làng nhạc với nghệ danh là nữ ca sĩ Khanh Chi Lâm.

Trên FB cô hiện tại cũng đang rất mong chờ sự kiện này

Hiện tại cô đang lo lắng cho mọi kế hoạch gấp rút sẽ được diễn ra vào 12h ngày 12.12.2012 tại một địa điểm cũng là địa chỉ số 12. Cô cũng hy vọng từ sau ngày này mọi người sẽ nhìn nhận mình là một nữ giới và chào đón cô bằng cái tên Khanh Chi Lâm.

Lâm Chí Khanh sẽ bắt đầu nghệ danh Khanh Chi Lâm từ ngày 12/12/2012

Eva