SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nô nức dự sinh nhật diễn viên Lê Giang

Thứ tư, 02/11/2016 11:20

Trong ngày sinh nhật diễn viên Lê Giang, nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng như: Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Ốc Thanh Vân, Long Nhật...

Tối qua (1/11), diễn viên Lê Giang đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng ở Tp. Hồ Chí Minh. Trong ngày thêm tuổi mới, nữ diễn viên này diện hai bộ váy gợi cảm hết nấc. Nhiều sao Việt như: Á Hậu Trịnh Kim Chi, Long Nhật, Cát Tường... đã đến chúc mừng. Ngoài khiêu vũ, bạn bè đồng nghiệp còn "quậy" hết mình trong sinh nhật Lê Giang.

Vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi đến mừng sinh nhật Lê Giang

Lê Giang và Long Nhật

Dù bận nhưng Cát Tường vẫn cố gắng đến dự sinh nhật

MC Ốc Thanh Vân (ngoài cùng bên phải) mặc chân váy sặc sỡ đứng bên Lê Giang gợi cảm

Mọi người vui vẻ khiêu vũ

Rất đông sao Việt đến mừng sinh nhật Lê Giang

Sau khi ly hôn với diễn viên hài Duy Phương, Lê Giang được người chồng thứ hai bảo lãnh sang Australia định cư. Nhưng cuối cùng chuyện tình cảm của chị với người này cũng đổ vỡ. Sau khi dứt tình, Lê Giang về nước và quay trở lại sân khấu. Dù đã bỏ nghề lâu nhưng Lê Giang vẫn được khán giả chào đón. Con gái Lê Giang là Lê Lộc cũng được nhiều người khen ngợi vì nét diễn tự nhiên trên sân khấu.

Cách đây không lâu, Lê Giang bất ngời khoe bạn trai mới. Được biết, bạn trai Lê Giang kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ.

>> Lê Giang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới