SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nô nức kéo nhau đến dự sinh nhật Hồ Việt Trung

Thứ năm, 27/06/2019 22:48

Ngày 25/6 vừa qua có lẽ là một ngày sinh nhật cực kì đáng nhớ đối với Hồ Việt Trung, khi vừa mới "chào tạm biệt" bệnh viện hôm trước, hôm sau đã được dàn bạn thân đến quậy tưng bừng mừng sinh nhật.

Ngay đầu tháng 6, Hồ Việt Trung đã lên kế hoạch cho một buổi sinh nhật hoành tráng để mừng tuổi mới của mình. Sự kiện được tổ chức tại một nhà hàng lớn ở Tp.HCM vào tối 25/6 vừa qua. Hồ Việt Trung trong trang phục đen lịch sự đích thân sát sao từng hoạt động chuẩn bị cho chương trình để tiếp đón các khách mời được chu toàn nhất. Trước đó một vài ngày, nam ca sĩ đã phải nhập viện vì bị rối loạn tiền đình khiến anh không đứng và ngồi được. Những tưởng sẽ phải đón sinh nhật trong bệnh viện, nhưng Hồ Việt Trung đã tập trung điều trị phục hồi sức khỏe, để nhanh chóng "trở về" với sự kiện cực kỳ quan trọng này.

Đến tham dự tiệc sinh nhật của Hồ Việt Trung năm nay có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng showbiz Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Ngọc Sơn, người mới đây đã phá tan tin đồn chuyển giới - ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Hồ Quang Hiếu - người từng thực hiện chung với Hồ Việt Trung trong Giải cứu tiểu thư 2, MC - Ca sĩ Nguyên Vũ, và rất nhiều gương mặt trẻ khác.

Hồ Việt Trung diện cả cây đen sang trọng tại sự kiện

Con gái nam ca sĩ dạn dĩ lên hát chúc mừng sinh nhật bố

Danh hài Hồng Tơ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đạo diễn Võ Thanh Hoà

Ca nhạc sĩ Khánh Đơn

Ca sĩ Hoàng Châu

Ca sĩ Khưu Huy Vũ

Ca sĩ MC Nguyễn Vũ

Danh ca Ngọc Sơn

Ca sĩ Quang Hà

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới