SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nói gì khi biết 'Cặp đôi vàng Hàn Quốc' Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn?

Thứ năm, 27/06/2019 13:05

Trà Ngọc Hằng, Dương Yến Ngọc, Pha Lê... bàng hoàng, tiếc nuối trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'đường ai nấy đi'.

Nên duyên từ bộ phim đình đám "Hậu duệ Mặt trời", tưởng rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có hạnh phúc lâu dài. Nhưng ai ngờ Song Joong Ki đã đệ đơn ly dị Song Hye Kyo vào hôm qua (ngày 26/6). Cặp đôi chia tay chỉ sau 1 năm 8 tháng bên nhau.

Trước đó, thông tin cặp đôi Song - Song trục trặc trong hôn nhân đã dấy lên trong một khoảng thời gian dài. Đến sáng nay (27/6), cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi". Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình Song - Song, trong đó có cả sao Việt.

Nói về chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, Trà Ngọc Hằng viết: "Cuộc đời đưa đẩy không bao giờ bình yên được... Cặp đôi mình ngưỡng hộ nhất nay tan vỡ rồi. Lỗi tại ai? Chắc hết duyên".

NTK Lê Thanh hòa chia sẻ.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Úc mong rằng cả hai đều sẽ cuộc sống bình yên sau sóng gió.

Dương Yến Ngọc chia sẻ sau thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Pha Lê: "Sáng nay cặp đôi mình hâm mộ điên cuồng cũng đã đường ai nấy đi... Nên showbiz nó vốn là thế, hoặc 90% phải khẳng định nó là như thế, ngôn tình càng nhiều lên đường càng sớm! Ai rồi cũng sẽ khác, cứ độc thân vui tính là sẽ đẹp tiến bộ đều theo năm tháng nha các bạn mình ơi".

NTK Văn Thành công mất niềm tin về tình yêu khi đọc thông tin này: "Từ lâu lắm rồi tôi đã không còn tin tình yêu là mãi mãi có tồn tại trên thế giới này".

Nhật Tinh Anh, người đẹp Sang Lê và Á hậu điện ảnh 2015 - Xuân Quỳnh cũng bày tỏ sự tiếc nuối bên dưới chia sẻ của NTK Văn Thành Công.

Phương Thanh cho rằng nếu yêu thì bớt ngôn tình, soái ca bởi chỉ có hiểu nhau, cần nhau mới đi đường dài được.

Hoa hậu hài Thu Trang: "Ai nói gì nói, tui vẫn không hiểu chuyện gì đã xãy ra sau một đêm khó ngủ. Hèn gì mấy nay tui khó ngủ, nghi nghi rồi".​

Biết thông tin này, bà xã Tiến Đạt chỉ biết thở dài: "Nếu bạn tin vào cổ tích thì cổ tích sẽ chẳng có thật. Cảm thấy tổn thương dùm thần tượng dù chưa biết ai đúng ai sai".

Diễn viên Bảo Anh "Mê cung" đăng tải lại câu nói ngôn tình mà Song - Song từng dành cho nhau và cho biết từ giờ sẽ không thề nữa.

MC Đan Lê buồn rầu: "Biết nói gì đây".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay, Jun Phạm làm thơ tỏ hộ nỗi lòng: "Mình dừng lại đi thôi! Câu chuyện đã cũ rồi/Cổ tích nào có thật /Chỉ toàn gạt người thôi...".

Qua chuyện này, vũ công Nga My nhận ra rằng: "Không có gì là mãi mãi".

Siêu mẫu Xuân Lan tự hỏi: "Sao hai bạn tan vỡ mà mình đau buồn vậy?". Chân dài này còn mượn hit để nói hộ cảm xúc của các sao Việt khác.

Cũng từng đổ vỡ hôn nhân, Trương Quỳnh Anh hỏi: "Cổ tích chỉ có trong truyện tranh. Cho tôi hỏi có điều gì là mãi mãi".

Trước sự đổ vỡ của Song - Song, Hoa hậu Mai Phương Thúy càng có thêm lý do để giấu kín cuộc hôn nhân của mình sau này.

Nhìn ảnh trước đây của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, diễn viên Lan Phương cũng đoán trước được phần nào cặp đôi sẽ chia tay.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới