SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nói gì khi Hari Won và Tiến Đạt chia tay?

Thứ ba, 19/01/2016 11:27

Nhiều sao Việt đã lên tiếng khi Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu nhau. Những chia sẻ của sao Việt đã phần nào làm dịu dư luận.

Chuyện tình cảm của cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo công chúng. Đặc biệt, cả hai đã có quãng thời gian dài yêu thương, gắn bó. Bởi vậy, thông tin nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" và chàng rapper Tiến Đạt chia tay khiến nhiều người bất ngờ, tiếc nuối.

Tuy nhiên, thay vì động viên và cảm thông thì nhiều người quay sang chỉ trích Hari Won. Họ cho rằng, Hari Won khi đã "đủ lông đủ cánh", có chỗ đứng trong showbiz rồi nên mới quay lại chia tay người yêu. Ngay cả khi Tiến Đạt lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong mọi người đừng lên án, phán xét Hari Won nữa thì dư luận vẫn không dịu bớt.

Nhiều sao Việt đã lên tiếng khi Hari Won và Tiến Đạt chia tay

Tiến Đạt lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong dư luận đừng lên án hay phán xét Hari Won

Pha Lê, Thanh Thảo, MC Nguyên Khang... động viên cặp đôi sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm

Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch này tan vỡ không chỉ nhận được sự quan tâm của công chúng mà còn của nhiều sao Việt như: Trấn Thành, Phương Thanh, Giang Hồng Ngọc... Bằng cách nhìn tỉnh táo của người ngoài cuộc và sự cảm thông, những chia sẻ của sao Việt về việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay đã phần nào làm dịu bớt sự ác ý của dư luận.

Trấn Thành từng bị đồn đoán là "người thứ ba xen" vào chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đồng thời, MC Trấn Thành cũng đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài để bênh vực Hari Won giữa tâm bão. Anh cho biết, chỉ người "trong chăn mới biết chăn có rận" bởi vậy dư luận không nên ùa vào ăn hiếp một cô gái mới bị tan vỡ trong tình yêu bằng những suy diễn của mình.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cho rằng Tiến Đạt là người sống tình cảm, nội tâm. Có lẽ, việc chia tay người yêu sẽ tác động rất lớn đến chàng rapper này.

Bằng sự thấu hiểu và cảm thông, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cho rằng cả hai chắc chắn đều cảm thấy buồn khi chia tay.

Giang Hồng Ngọc cảm thấy "nhói" trong tim khi nhìn hình ảnh Tiến Đạt ôm Hari Won ở sân bay. Cô cũng mong rằng cả hai sẽ sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm để sống vui vẻ hơn.

Nghệ sĩ hài Trường Giang động viên "em gái" Hari Won khi chia tay người yêu

MC Thùy Minh nghĩ rằng cặp đôi này vẫn có thể hàn gắn được

Có lẽ nhân chuyện cặp đôi Hàn - Việt chia tay, Hương Giang cũng nói lên nỗi khổ của những người nghệ sĩ khi chia sẻ tình cảm. "Chia tay không có nghĩa là nhất định 1 trong 2 người phải có lỗi hay ai đó trong 2 người phải là người thay đổi. Nhiều mối tình không như mơ không có nghĩa các mối tình khác cũng thế! Và vì tất cả chúng ta đều không ai biết rõ chuyện của ai, nên bớt bớt những lời cay độc, bớt bớt những sự hả hê lại, sẽ chẳng có ai tổn thương", Hương Giang viết.

>> Click để xem thêm Trấn Thành ủng hộ Hari Won khiến fan dậy sóng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)