SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nói gì khi Phương Anh out top 15 Miss International, đại diện Việt Nam có chia sẻ đầu tiên sau cuộc thi

Thứ ba, 13/12/2022 16:18

Á hậu Phương Anh có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận kết quả out top 15 Miss International.

Thông tin Á hậu Phương Anh out top 15 Miss International khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Với nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích nổi bật, khán giả cho rằng Phương Anh xứng đáng nhận được kết quả cao hơn tại cuộc thi. Không chỉ có người hâm mộ ngỡ ngàng với kết quả này, nhiều sao Việt cũng cảm thấy khó hiểu về việc Phương Anh dừng chân sớm tại cuộc thi.

Phương Anh out top 15 Miss International đầy tiếc nuối.

Ngay khi thông tin Phương Anh trượt mất tấm vé vào Top 15, nhiều đồng nghiệp đã đăng đàn, bày tỏ sự tiếc nuối cho đại diện Việt Nam. Nhiều sao Việt dành lời động viên đến Phương Anh bởi chặn hành trình đầy nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua.

Phương Anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nhận được kết quả của mình. Đại diện Việt Nam viết: "Phương Anh xin lỗi tất cả mọi người rất nhiều".

Chia sẻ đầu tiên của Phương Anh sau khi nhận được kết quả chung cuộc.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thủy Tiên dành lời động viên xúc động đến Phương Anh: "Kết quả dù không giống như những gì mà chúng ta mong đợi, nhưng không chỉ tôi và khán giả đều thấy được cố gắng của bạn trong suốt chặng hành trình này. Phương Anh đã để lại ấn tượng tích cực về hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam trong lòng mọi người. Dù sao đi nữa, hãy xem đây là một trải nghiệm thật rực rỡ của thanh xuân. Tiên tin rằng Phương Anh sẽ còn làm được rất nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Về đây nhé mọi người luôn yêu thương".

Á hậu Thủy Tiên động viên đến người bạn thân Phương Anh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ hình ảnh của Phương Anh kèm lời an ủi: “Chị đã làm rất tốt rồi chị ơi, thương chị”. Người đẹp Đỗ Nhật Hà bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Có ai cho xin một lý do không có Phương Anh ở Final 15 được không?".

Đỗ Nhật Hà chia sẻ về kết quả dự thi của Phương Anh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dành lời động viên đến Phương Anh.

Mặc dù đạt kết quả không như mong đợi, thế nhưng khán giả vẫn bày tỏ sự cảm thông và dành lời an ủi cho Phương Anh: "Thương quá. Phương Anh mới là người đau lòng nhất lúc này, tội bả ghê"; "Quá buồn, không thể tin được"; "Mong mọi người đừng tấn công Phương Anh do chưa đúng tiêu chí của Ban tổ chức thôi",...

Hình ảnh Phương Anh trong trang phục dạ hội tại đêm chung kết.

Phương Anh trong phần thi trang phục dân tộc.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)