SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nói gì về năm tuổi của mình

Thứ năm, 19/02/2015 21:47

(Ngoisao.vn) – Các sao Việt đã có những bộc bạch, nói lên những trăn trở cũng như kế hoạch họ sẽ bùng nổ trong năm tuổi này.

Người mẫu Dương Yến Ngọc (1979)

Ngọc quan niệm vạn vật xảy ra trên đời đều có lý do của nó nên thay vì phải lo lắng khi thấy vận xấu đến Ngọc luôn lạc quan và luôn tịnh tâm để có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Có quá nhiều kế hoạch cho năm 2015, mọi việc vẫn đang triển khai, có nhiều dự án phim đang được Ngọc đọc kịch bản, sẽ tiết lộ khi được sự cho phép của nhà sản xuất.

Cựu người mẫu cũng cho biết, năm nay, lần đầu tiên ăn tết Hà Nội nên sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo (1979)

Thường trước năm tuổi mình hay xem tử vi để xem những vận hạn, năm nay đúng là năm tuổi nhưng mình không lo ngại gì hết. Nói chung là cũng kiêng cữ một vài thứ như ông bà ta đã nói “có kiêng, có lành” nên kiêng được gì thì kiêng thôi.

Tết năm nào nhà mình cũng có bánh chưng và một nồi thịt kho hột vịt, mà mình thích ăn bánh chưng chiên chứ không ăn bánh chưng thường.

Thường thì Tết năm nào mình cũng chạy show từ ngày mùng 1 đến 20 và chủ yếu là đi tỉnh. Ông bà thường nói không nên làm gì cả trong năm tuổi có thể công việc sẽ gặp rủi ro, mình không muốn cãi người lớn cho nên không có kế hoạch gì to tát.

Diễn viên Mai Thu Huyền (1979)

Thật ra với năm tuổi thì lúc đầu chị cũng suy nghĩ bình thường nhưng bị mọi người cảnh báo nên cũng lo sợ một chút. Thế nên trong năm tuổi chị sẽ cẩn trọng hơn còn công việc và các thứ như thế nào thì vẫn cứ diễn ra bình thường chứ không phải là sợ thì không làm gì hết.

Như mọi năm thì chị sẽ đón Tết ở cả hai nơi là Bắc – Nam nhưng năm nay vất vả quá nên sẽ ở lại trong Sài Gòn luôn. Nữ diễn viên cũng hé lộ chị rất thích ăn cá kho, canh măng trong những ngày Tết.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2015, Mai Thu Thuyền cho biết đây là năm kỷ niệm 20 năm đóng bộ phim đầu tiên. Qua Tết chị sẽ bắt đầu quay “Ngọn nến trong đêm” phần 2 và đây là dự án chị dành rất nhiều tâm huyết.

Người mẫu Lê Thị Phương (1991)

Với Phương thì năm nào cũng như năm ấy, Phương không phân biệt hay có cái nhìn gì cao xa. Với Phương năm tuổi ai cũng trải qua và những điều hên xui trong cuộc sống ai cũng sẽ gặp không thể né được thế nên Phương không lo lắng, lo sợ nhiều về năm tuổi.

Trong năm tuổi của mình Phương sẽ tập trung phát triển công việc người mẫu và chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Phương rất thích công việc diễn xuất và hy vọng năm tuổi sẽ có được nhiều vai diễn hay đặc biệt là vai ác.

Ca sĩ Hương Giang Idol (1991)

Bước vào năm tuổi nhưng hiện giờ thì Giang chưa thấy điều gì bất ổn nhưng sau đó có điều gì bất ổn sẽ đi xem thầy, thầy nói thế nào để biết mà tránh.

Tiết lộ về kế hoạch trong năm tuổi của mình, Hương Giang Idol sẽ cho ra mắt album vol 2 để đánh dấu sự trưởng thành của mình sau một khoảng thời gian tham gia nghệ thuật.

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng cho hay món ăn yêu thích ngày Tết của mình là gà luộc. Còn một kỉ niệm Tết xưa đáng nhớ của cô là hồi còn đi học cấp 3 cứ mong cho hết Tết để đến lớp sớm lì xì cho các bạn và được chơi đánh bài.

Người mẫu, diễn viên Thúy Ngân (1991)

Thúy Ngân bày tỏ, theo cô thì năm tuổi không quan trọng vào vận mệnh mà phụ thuộc vào cách suy nghĩ của từng người. Người ta thường nói “cải số” chứ không phải cứ năm tuổi là xui nếu nghĩ vậy thì chỉ làm mình áp lực sẽ không có ý chí và sự phấn đấu trong năm đó. Cha mình cũng thường hay nói là “Đức năng thắng số” nên một khi đã tạo được nhiều tích đức thì sẽ tránh được những điều tai ương.

Thúy Ngân cũng cho hay, năm tuổi cũng là năm mà cô sẽ tiếp tục những công việc còn dang dở của năm ngoái và sẽ bùng nổ hơn trong chặng đường nghệ thuật.

Á hậu Diễm Trang (1991)

Thật ra với Diễm Trang thì không mê tín lắm nhưng sau đó cũng hơi lo sợ nhưng sợ thì sẽ không làm được điều gì trong năm mới. Chính vì thế nên Trang nhìn nó cũng một cách nhẹ nhàng hơn. Trong năm tuổi Trang sẽ đi chùa, xem mình không nên làm gì.

Sau cuộc thi và sau một năm bận rộn thì Trang sẽ trở về nhà, đây là thời gian Trang muốn dành cho gia đình. Cô cũng bật mí món ăn yêu thích ngày Tết của mình là thịt kho hột vịt và củ kiệu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới