SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt nổi tiếng cũng hứng săn và dùng đồ sale

Thứ năm, 31/10/2013 16:12

Dù là những người nổi tiếng, cát sê cao ngất ngưởng và xài hàng hiệu cả ngàn đô nhưng nhiều sao Việt vẫn tỏ ra thích thú với những món đồ sale.

Đàm Vĩnh Hưng

Được cho là nam ca sĩ chịu chơi nhất trong showbiz Việt khi sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền trong nhà, vì vậy, ít ai nghĩ rằng “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng có sở thích mua đồ sale.

Tham gia chương trình “Ngày hội mua sắm” được tổ chức tại một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời tham gia biểu diễn mà còn là khách hàng thân thiết. Và nhân cơ hội này, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tậu thêm cho tủ quần áo của mình nhiều món đồ ưng ý với mức giá khá “mềm” nhân dịp sale off.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên là một trong số những chân dài nổi tiếng của làng mẫu Việt và thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk, những sự kiện lớn với những bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền. Nhưng bên ngoài Ngọc Quyên vốn là một cô nàng khá giản dị và biết cách chi tiêu hợp lý chứ không hề tiêu hoang. Bởi vậy, cô nàng cũng không ngại khi thường xuyên bị bắt gặp khi đang mải mê chọn đồ tại một cửa hàng sale off nào đó, hay tham gia hội chợ giảm giá của các thương hiệu thời trang.

Bảo Trân

Mẫu teen Bảo Trân dù bước chân vào lãng mẫu Việt cũng được một vài năm nhưng vì còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên cô nàng cũng không quá chú tâm xài các món hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, là một người mẫu Bảo Trân cũng không thể nào thờ ơ với thời trang. Cô nàng cho hay, cô cũng hay đi mua sắm nhưng vẫn thường đi săn hàng giảm giá cùng bạn bè, anh chị trong công ty. Đặc biệt là những dịp cuối năm, hàng hóa sale rất nhiều và có thể mua được kha khá đồ đẹp, thậm chí là hàng hiệu nổi tiếng với giá rất rẻ.

Diễm My 9x

Thường xuyên bị “nhắc khéo” về gu thời trang già trước tuổi và hơi rườm rà khi tham dự các sự kiện, bởi vậy thời gian gần đây, Diễm My đang cố gắng thay đổi, chọn trang phục phù hợp và đẹp hơn.

Phong cách thời trang hàng ngày của cô nàng chủ yếu là những bộ trang phục đơn giản, gần gũi và mang lại sự khỏe khắn, năng động. Cô cũng từng chia sẻ, bản thân là người thích săn hàng hiệu giá rẻ và đã mua được khá nhiều đồ sale rất ưng ý. Như chiếc túi xách màu cam mà cô thường mang theo trong thời gian gần đây, Diễm My đã mua được nó trong dịp sale off 50%.

Vũ Hạnh Nguyên

Được mệnh danh là “Yêu nữ hàng hiệu” vì không chỉ yêu thích và sử dụng hàng hiệu mà Vũ Hạnh Nguyên còn sở hữu khá nhiều món đồ thuộc hàng hiếm trên thế giới.

Thế nhưng, cô nàng “yêu nữ” tưởng chừng rất cá tính và chịu chơi này vẫn có sở thích mua hàng hiệu sale. Cô nói rằng, cô cảm thấy rất sung sướng khi mua được hàng sale. Và hàng năm cô vẫn rình đúng dịp sale để bay sang Singapore cùng bạn bè và mua sắm.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới