SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ở hải ngoại đón Lễ Tạ Ơn kèm chia sẻ ý nghĩa sau gần 1 năm biến động vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 27/11/2020 13:21

Hoàng Anh, Hương Tràm và nhiều sao Việt có những chia sẻ rất riêng khi đón Lễ Tạ Ơn ở trời Tây.

Ngày Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) thường được tổ chức hàng năm tại Hoa Kỳ, Canada,... vào ngày thứ năm lần thứ tư của tháng 11. Trong ngày này, mọi người thường tụ tập, quây quần bên nhau và không thể thiếu món gà tây nướng truyền thống.

Sang Mỹ định cư nhiều năm nên sao Việt ở hải ngoại cùng dần quen với ngày lễ này. Cùng điểm xem các sao Việt làm gì trong Lễ Tạ Ơn 2020 và có gì khác với mọi năm?

Diễn viên "Gái nhảy" Minh Thư đi ăn ngày Lễ Tạ Ơn không quên gửi lời chúc đến mọi người: "Happy Thanksgiving cả nhà".

Việt Hương đang ở Việt Nam nên không thể đoàn tụ cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái để đón mùa Lễ Tạ Ơn bên nhau. Trên trang cá nhân, chồng Việt Hương hào hứng chia sẻ đây là năm đầu tiên anh nướng gà tây tại nhà, đồng thời gửi lời chúc qua Facebook thay vì đến tận nhà như mọi năm vì lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19: "Chúc cả đại gia đình Facebook của mình một mùa Lễ Tạ Ơn đầm ấm và hạnh phúc bên gia đình (vì không ai đến tận nhà được đâu)! Love".

Không ăn gà tây trong ngày Lễ Tạ Ơn, nam diễn viên Hoàng Anh lại muốn thưởng thức các món Việt Nam: "Thanksgiving là mùa Lễ Tạ Ơn nơi đây. Mùa đáp lại lòng biết ơn giữa con người với nhau. Mùa của sự sum họp gia đình ấm áp. Ngày của thành viên quây quần ăn món con gà tây gì đó. Tự nhiên đang thèm ăn món cháo vịt. Nhất định phải tìm ăn món tiết canh. Lẩu dê tối nay chổ nào ngon?".

Hương Tràm: "Giữ ấm mùa ThanksGiving đầu tiên xa nhà! Phải thật ấm bằng quần áo, để còn “Trái tim em và dòng máu nóng”, phải không cả nhà nhỉ?

Chúc mọi người một ngày lễ Tạ ơn ấm áp và an toàn, Covid đang trở lại và ngày càng lợi hại hơn. Không biết rằng mọi thứ trước mắt sẽ ra sao, nhưng trước hết hãy ăn uống đúng, giữ ấm và khỏe mạnh mọi người nhé! Love you all".

"Mến chúc gia đình và bạn bè Facebook mọi ngày đều hạnh phúc và bình an. Với Ny, mỗi ngày đều là Lễ Tạ Ơn", MC Huyền Ny viết.

Kim Hiền xúc động chia sẻ: "Mùa lễ Tạ ơn năm nay bao lời cám ơn tất cả mọi người, từ sự đau khổ, buồn bã đã giúp Kim Hiền trưởng thành hơn trong cuộc đời và những lời cám ơn dành cho mommy - người đã cho con sự máu mủ còn lại trong mình và những anh chị và những người sát cánh cùng Hiền khoảng thời gian đau đớn nhất! Bao lời cám ơn tận trái tim này! Chúc cả nhà ngày Thanksgiving thật ý nghĩa...".

Vợ chồng Hồng Ngọc trang hoàng nhà cửa lộng lẫy để đón lễ Thanksgiving và Noel đang tới gần.

Diễn viên Đức Tiến gửi lời chúc: "Happy thanksgiving quý ông bà, cô bác, anh chị em xa gần! Chúc quý vị có ngày lễ tạ ơn hạnh phúc, bình an bên gia đình nhé. Gia đình nhỏ Đức Tiến xin cám ơn mọi sự yêu thương, giúp đỡ, nâng đỡ, bênh vực, ủng hộ, đồng hành, chỉ dạy, ... dành cho Tiến trong suốt nhiều năm qua và nhiều năm tới! Happy Thanksgiving 2020".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới