SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ở hải ngoại nô nức đón Tết Nhâm Dần

Thứ tư, 02/02/2022 07:42

Các sao Việt đều trang hoàng nhà cửa lung linh, diện áo dài đi chúc Xuân giống hệt như mọi người ở quê nhà.

Năm nay là một năm đặc biệt của nghệ sĩ trong nước lẫn hải ngoại khi hoạt động chào đón năm mới. Bên cạnh nhiều gương mặt chọn về nước như: Bằng Kiều, Lam Trường, Đoan Trang,... để gần gũi người thân thì nhiều sao Việt đang ở hải ngoại cũng cố gắng chuẩn bị Tết tươm tất nhất có thể.

Nhân dịp đầu năm Nhâm Dần, Hồng Đào cũng gửi lời chúc đến quý vị khán giả gần xa: "Một năm mới dồi dào sức khỏe, công việc hanh thông, hạnh phúc tràn trề".

Xuân năm nay được xem là một cái Tết buồn của Kim Hiền khi mẹ cô đã không còn. Việc mắc kẹt không thể về chịu tang, về ăn Tết cùng gia đình khiến nữ diễn viên không còn cảm giác háo hức như mọi năm.

Vợ cũ Đan Trường cùng con trai Thiên Từ diện áo dài đón Tết tại xứ sở cờ hoa.

Như Quỳnh cũng gửi lời chúc đến khán giả: "Cung chúc tân xuân. Như Quỳnh mến chúc khán giả Việt Nam ở khắp nơi đón một mùa xuân mới cùng gia đình và người thân thật trọn vẹn, vui vẻ, sung túc. Thêm một năm mới Nhâm Dần, chúng ta sẽ cùng nhau có sức khoẻ tốt, bình an trong đời sống để thực hiện tiếp những ấp ủ của mình và phát triển công việc, kế hoạch của mỗi người nhé. Mong mọi người có những ngày Tết thật vui".

Thanh Thảo khoe khung ảnh tươi tắn đón Tết: "Giao thừa ở California. Khép lại một năm với nhiều điều đọng lại. Mở ra 365 ngày thật bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý, an khang, phát tài và dồi dào sức khỏe", nữ ca sĩ viết.

Năm nay NSND Hồng Vân sang Mỹ đón Tết cùng gia đình con gái Xí Ngầu. Con gái nữ nghệ sĩ sẽ "vượt cạn" trong thời gian tới.

Đức Tiến khoe ảnh chụp cùng con gái. Nam diễn viên gửi lời: "Ba và con gái ngày Tết 2022".

Hoài Tâm vui vẻ đón Tết, nam nghệ sĩ hài đã gửi lời chúc đến mọi người.

Cả gia đình ca sĩ Hồng Ngọc diện áo dài vàng đón năm mới.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chúc mừng năm mới tất cả mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới