SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt phẫn nộ khi cô giáo bắt học trò súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng

Thứ sáu, 06/04/2018 11:36

Loạt sao Việt như Phạm Hương, Trần Lực, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc về vụ việc cô giáo bắt học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng.

Chiều ngày 3/4, ông Phạm Khắc Thảo - ông nội của em Phạm P.A (học sinh lớp 3A5, Trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, Tp.Hải Phòng), được bạn học cùng lớp với P.A cho biết do nói chuyện trong lớp, em học sinh này bị cô giáo phạt bắt uống nước vắt từ giẻ lau bảng. Ông Thảo đã đến trường phản ánh lại với cô hiệu trưởng. Vụ việc nhanh chóng được lan rộng và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình với hành động của cô giáo đối với em P.A. Hoa hậu Phạm Hương viết trên trang cá nhân: "Bạn biết không? Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai... Chúng ta không thể nào đối xử với trẻ em bằng những cách tàn nhẫn như vậy... Mỗi ngày chúng ta đều phải chứng kiến cảnh trẻ em bị bạo hành và đánh đập tàn nhẫn ..Trẻ em không thể nào trưởng thành tốt đẹp trong một môi trường sống với những điều tiêu cực và tồi tệ như vậy... Ngừng bạo hành trẻ em vì chúng cần được sống và trưởng thành bởi tình yêu thương và sự vun đắp...".

Sao Việt Phạm Hương phẫn nộ khi cô giáo bắt học trò súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Đạo diễn Trần Lực cũng bức xúc chia sẻ: "Chưa xong vụ cô giáo phạt bắt học sinh cả lớp quỳ đầu gối. Bây giờ cô giáo khác, ở vùng khác lại phạt học sinh lớp 3, cô phạt bằng cách vắt nước ở giẻ lau bảng bắt thiên thần bé nhỏ uống cạn. Giáo viên mà hành xử như quân vô văn hoá như này thì gọi là gì anh chị ơi? Bức xúc. Quá bức xúc ạ! Phải truy tố trách nhiệm hình sự mới xứng. Hành vi này cũng như các bảo mẫu đánh đập các bé ở nhà trẻ, thậm chí còn tàn bạo và độc ác hơn".

Trần Lực cho rằng vụ bắt học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng phải truy tố trách nhiệm hình sự mới xứng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ linhk về vụ việc và viết ngắn gọn: "Vậy rồi nói sao phụ huynh đánh? Nói đi thì cũng nói lại thì mới công bằng...".

Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc lên tiếng.

Diễn viên Lê Nam bức xúc với cô giáo khi cho học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng

Nghệ sĩ Đức Hải cho rằng cô giáo trong vụ việc này phải bị trừng trị và nghiêm cấm hành nghề vĩnh viễn.

Bạn trai tin đồn gây chú ý khi 'thả like' chia sẻ của Lan Khuê

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)