SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt phản ứng ra sao khi Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến?

Thứ ba, 18/06/2019 22:29

Ngoài cư dân mạng, Quế Vân, Dương Yến Ngọc... cũng quan tâm và chia sẻ về tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến.

Ngày hôm qua (17/6), cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ những hình ảnh thân mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi anh "tháp tùng" nữ ca sĩ đi diễn ở các tỉnh thành. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã có những cử chỉ hết sức ngọt ngào. Những khoảnh khắc tình tứ của cả hai khiến nhiều người tin rằng giọng ca "Như một giấc mơ" đang yêu trai trẻ. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng Mai Tài Phến đang dựa tên tuổi của Mỹ Tâm để PR bản thân.

Hình ảnh Mỹ Tâm tình tứ bên Mai Tài Phến khiến dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng quan tâm đến chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Quế Vân chia sẻ: "Nếu đây là sự thật thì thật chúc phúc cho bạn ấy. Thật đẹp đôi. Love Mỹ Tâm và Mai Tài Phến". Trong khi đó, Dương Yến Ngọc thích thú: "Trời ơi, Mỹ Tâm đã có người yêu. Tui sẽ bắt chước Mỹ Tâm có người yêu".

Quế Vân cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đẹp đôi

Dương Yến Ngọc thích thú khi Mỹ Tâm có người yêu

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành viết: "Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, tay lên trên đùi nhẹ. Ôi! Nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi". Dòng trạng thái này được cho là Hari Won đang nói đến Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Sau đó, nữ ca sĩ gốc Hàn còn đăng ảnh Mỹ Tâm và chia sẻ: "Thích chị lắm, chị hiểu hôn?

Chia sẻ của Hari Won được cho là cô ủng hộ chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Bà xã Trấn Thành thừa nhận thích Mỹ Tâm

Ngoài ra, Thanh Duy idol cũng nhắn nhủ đến giọng ca "Ước gì": "Chúc chị luôn luôn hạnh phúc. Dù có thế nào miễn chị hạnh phúc, chị vui là tụi em chịu..."

Thanh Duy chúc Mỹ Tâm hạnh phúc.

MC Thành Trung đăng ảnh chụp cùng Mỹ Tâm và chúc mừng: "Nghe tin trên báo “cô ấy” có tình yêu, không biết mọi người thế nào, thực hư ra sao, chứ với mình thì rất vui nếu đó là thật..Vì cô ấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp sau tất cả những gì đã cống hiến cho khán giả của mình! Ánh mắt “cô ấy” nhìn mình đã thế này thì ánh mắt “cô ấy” nhìn người thương còn dịu dàng và cảm xúc đến thế nào nhỉ! Chúc mừng “cô ấy”, nếu đã tìm được hạnh phúc".

Ca sĩ Ngọc Anh, Đỗ Mạnh Cường và Thái Dũng cũng bàn luận về chuyện tình của Mỹ Tâm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)