SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt quên - nhớ về nụ hôn đầu

Thứ năm, 20/06/2013 20:58

Thu Thủy nhớ mãi về nụ hôn đau đớn, trong khi Hoàng Hải lại chẳng có ý niệm về ký ức ngọt ngào này. Tâm Tít, Lê Kiên Định có nụ hôn đầu rất lãng mạn.

Ca sĩ Thu Thủy: Nụ hôn đầy đau đớn

Khi được "chất vấn", cô ca sỹ Thu Thủy chỉ trả lời ngắn gọn và vô cùng gây tò mò: "Đó là cảm giác vừa đau vừa giận". Nguyên do là khi còn ngồi trên ghế nhà trường,Thu Thủy học khá giỏi và ba mẹ quản lý rất chặt nên hiếm có cơ hội để hò hẹn. Vậy nhưng một anh chàng học trên Thu Thủy một lớp đã chiếm được tình cảm của cô vì khả năng "đẹp trai không bằng chai mặt". Anh chàng này liên tiếp tấn công Thu Thủy bằng thư tình, hoa và đặc biệt là dậy từ 5h sáng để... làm nước ép cho cô. Chính những hành động đáng yêu này đã khiến cho Thuy Thủy xiêu lòng và họ có một buổi hẹn hò riêng diễn ra ngay trong giờ chơi.

Thu Thủy chia sẻ: "Cậu ấy tỏ tình và bất ngờ hôn trộm khiến Thủy không kịp phản ứng. Đáng tiếc là do quá run nên anh chàng đã lúng túng đập đầu vào mặt Thu Thủy khiến cho mình choáng không kịp biết đó là hôn hay cụng đầu nữa". Sau đó, cô nàng kẹo ngọt liền trách khéo anh chàng lớp trên vì cái tội làm cho nụ hôn đầu không lãng mạn mà còn đau êm ẩm.

Ca sĩ Hoàng Hải quên bẵng dư vị của nụ hôn đầu

Ở thời điểm này, thực sự Hoàng Hải không còn nhớ nổi nụ hôn đầu tiên của mình diễn ra như thế nào nữa (cười ngượng). Tuy nhiên, Hải rất ấn tượng với cái hôn thực hiện cùng "đối tác" Duyên Zudj. Cô ấy là bạn diễn của Hải trong MV Tặng em. Sở dĩ, Hải nhớ hoài kỷ niệm này vì đây là phân cảnh khó nhất mà mình từng thực hiện. May mắn là rốt cuộc hai anh em cũng hoàn thành tốt được nhiệm vụ "khó nhằn" này.

Diễn viên Lê Bê La: Nụ hôn đầu tiên diễn ra trên phim trường

Rất tiếc là nụ hôn đầu tiên trong đời của Lê Bê La lại hoàn toàn là do... nhiệm vụ được giao (cười). Đó là một phân đoạn Bê La phải quay cho phim truyền hình Cổng mặt trời. Khi ấy, đạo diễn Nguyễn Dương đã yêu cầu anh Hòa Hiệp phải hôn Lê Bê La. Lần ấy, mình đã mắc cỡ tới nỗi mặt đỏ bừng hết cả lên một lúc rất lâu.

Cô nàng diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh nhỏ phía Nam còn chia sẻ thêm, hiện tại dù thường xuyên đảm nhận các vai chính trong phim nhưng cô cũng hạn chế thực hiện những phân đoạn có cảnh hôn nhau.

Tâm Tít ra... bờ sông hôn nhau

Nhắc đến nụ hôn đầu tiên, Tâm Tít không khỏi thẹn thùng vì nó được xảy ra ở một nơi vô cùng lộng gió là... bờ sông Hồng. Nữ ca sỹ Như một thói quen thanh minh: "Lúc đó tụi mình hẹn nhau ở gần bờ sông. Trong khung cảnh trăng thanh gió mát rất lãng mạn thì người ấy hôn trộm lên má của Tâm. Khi ấy vừa bất ngờ vừa run nên Tâm bị ngớ người ra mất mấy giây rồi... đánh cho cậu ta một trận vì tội... hôn không xin phép".

Cảm xúc đầu ấy là một trong những điều mà Tâm Tít sẽ không thể quên. Đến bây giờ, thì cả hai vẫn xem nhau là bạn nhưng mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy tự khâm phục độ gan lì của nhau vì dám ra bờ sông hò hẹn lúc trời tối mà không sợ ma hay cướp giật.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Lê Kiên Định: Nụ hôn lãng mạn bên hồ Gươm

Đối với Định, nụ hôn đầu đời là kỷ niệm không thể nào quên. Khi ấy, anh chàng mới chỉ là sinh viên năm thứ 2 và có tình cảm với một "đàn em" học năm đầu, nổi tiếng là dễ thương nhất trường. Lần ấy là đêm Giáng sinh, trong tiết trời lạnh giá của Hà Nội, hai đứa đã cùng nhau dạo quanh hồ Gươm và Định đã mua tặng cho cô bạn ấy một chiếc mũ len xinh xắn. Sau khi nhận món quà tặng bất chợt ấy, cô gái đã trao lại cho Định nụ hôn đầu đời của nàng. Và đó cũng là nụ hôn đầu tiên mà Định nhận được từ người khác phái.

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới