SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ra sân, đồng loạt cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia

Thứ năm, 10/10/2019 20:44

Hoàng Bách, Hồng Vân, Lê Bê La... và nhiều người nổi tiếng hết mình cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Malaysia.

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào 8 giờ tối nay (10/10). Trận đấu này không chỉ thu hút sự quan tâm từ khán giả mà còn nhận được sự cổ vũ từ nhiều sao Việt. Ngoài việc đến sân, nhiều người nổi tiếng còn dự đoán và gửi lời động viên đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân:.

Trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam - Malaysia, Hoàng Bách đăng ảnh cầm vé và rủ khán giả cùng ra sân xem bóng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết có cơ hội sở hữu tấm vé tới sân Mỹ Đình là nhờ mối thân tình với "bà bầu" Hồng Vân.

Biên tập viên Quang Minh cùng con trai đi xem bóng và chú thích: "Lần đầu tiên trong đời tôi đi xem bóng đá".

Đang ở nước ngoài nhưng MC Thành Trung cũng không quên cổ vũ đội tuyển Việt Nam: "Trận đấu lần này với Malaysia sẽ khá khó khăn với chúng ta khi họ đã hiểu chúng ta phần nào, nhưng tôi vẫn tin vào một chiến thắng cho chúng ta bởi tài năng cùng cái duyên của ông Park trong những trận đấu quan trọng".

MC Nguyên Khang dí dỏm cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ "luộc" Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Thu Hằng: "Chúc các em đội tuyển Việt Nam tối nay đầy tự tin và chiến thắng"

Nam diễn viên "Về nhà đi con" - Hoàng Anh Vũ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Lê Bê La đăng ảnh cùng với Cao Thái Hà trong phim "Tiếng sét trong mưa" và viết: "Mợ ơi! Theo mợ thì tối nay tỉ số sẽ như thế nào? Mợ không biết hả? Vậy để con hỏi thăm xem sao. Theo cả nhà tối nay đổi tuyển Việt Nam sẽ thắng mấy trái? Cả nhà đã chuẩn bị cờ trống chưa?".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới