SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt sang Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019

Thứ năm, 24/01/2019 10:40

Hoa hậu Ngọc Hân, Phan Anh, nghệ sĩ Đỗ Kỷ đã lên đường sang Dubai để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá với Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Tối nay (24/1), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đá với Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019. Rất nhiều khán giả đang mong chờ để được xem trận đấu hấp dẫn này.

Vào tối muộn 23/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố con diễn viên Đỗ Kỷ - Phạm Hoài An và nhiều người hâm mộ đã lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng mang theo cặp áo dài nam nữ được thiết kế đặc biệt in hình cờ đỏ sao vàng cùng tên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để mặc cổ vũ cho đội nhà trên sận vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai.

Ngọc Hân cùng bố con nghệ sĩ Đỗ Kỷ và người hâm mộ lên đường sang Dubai cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Cặp áo dài mà Ngọc Hân thiết kế để mặc khi cổ vũ bóng đá Việt Nam tại Dubai.

Các nghệ sĩ bình luận trong facebook của Ngọc Hân.

Cách đây ít ngày, MC Phan Anh phân vân chọn lựa giữa việc ghi hình cho chương trình đón giao thừa của Đài hay trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại Dubai. Anh hỏi fans nên "chọn com tim hay nghe theo lí trí?". Cuối cùng, MC Phan Anh đã chọn theo con tim. Nam MC cũng vui vẻ khoe chiếc áo dài do Ngọc Hân thiết kế mà mình sẽ mặc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

MC Phan Anh quyết định sang Dubai để cổ vũ bóng đá Việt Nam

Nam MC mặc áo dài do Ngọc Hân thiết kế.

Ông Đoàn Quyết Thắng và bà Vũ Thị Nụ là bố mẹ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu (ảnh trên) và bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng (ảnh dưới) có mặt ở sân bay để sang Dubai cổ vũ cho con trai và các đồng đội trong trận đấu với Nhật Bản tối 24/1.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)