SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt sớm lấy lại dáng "đẹp" sau khi sinh

Thứ tư, 30/11/2011 09:19

Sinh con đầu lòng một thời gian không lâu, nhưng khi họ xuất hiện như thổi một luồng gió mới vào showbiz bởi vẻ đẹp mặn mà cùng với vóc dáng "chuẩn" đến không ngờ…

 

1. Đan Lê

Không xuất hiện nhiều tại các bữa tiệc, sự kiện, hay tham gia các hoạt động giải trí, nhưng cái tên Đan Lê vẫn có sức nóng đối với giới truyền thông. Đan Lê sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và đầy sức sống.

Sau những xôn xao liên quan đến chuyện tình ái, Đan Lê hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, ấm áp bên người chồng hết mực thương yêu, chiều chuộng - đạo diễn trẻ Nguyễn Khải Anh và đứa con đầu lòng được hơn hai tháng. “Người đẹp thời tiết” đã lấy lại vóc dáng “siêu nhanh”, đồng thời nhan sắc gái một con ngày càng mặn mà lộng lẫy hơn.

2. Lệ Quyên

Xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn đó là những gì mà mọi người nhận xét và dành tặng cho Lệ Quyên và cũng chính vì thế mà sự xuất hiện của cô đã thu hút hết mọi ánh nhìn cũng như mọi sự chú ý.

Áp lực của người nổi tiếng đã khiến “gái một con” Lệ Quyên không dám chểnh mảng trong việc giảm cân nhằm lấy lại vóc dáng sau sinh. Một thời gian ngắn sau khi lâm bồn, Lệ Quyên đã trở về body chuẩn và tự tin diện những chiếc đầm bó sát.

3. Lưu Hương Giang

Không được trời phú cho vóc dáng mảnh khảnh của người mẫu nhưng chỉ sau 2 tháng sinh em bé, Lưu Hương Giang đã lấy lại vóc dáng rất nhanh.

Kể từ khi có em bé, Cải Bắp dành nhiều thời gian để chăm con nên ít có điều kiện được ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về hạnh phúc vẹn đầy đang có kể từ ngày hai vợ chồng có thêm con gái. Nhìn ánh mắt của bà mẹ trẻ dù chưa che hết được quầng thâm của những mệt mỏi nhưng luôn ánh lên niềm vui và sự tự hào.

Hiện tại, cô vẫn thường xuyên lui tới spa để có được những phút giây thư giãn, tĩnh lặng trong tâm hồn, cũng như để giữ hình ảnh tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống trong lòng công chúng. Lưu Hương Giang cho rằng, trong điều kiện có thể, người mẹ hãy cố gắng chú ý đến bản thân để khi nhìn mình trong gương không cảm thấy chán chường.

4. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được trời phú cho một nhan sắc "bông hồng lai", với chiều cao của một người mẫu, gương mặt đẹp rực rỡ, sang trọng. Cô luôn nổi bật ở bất cứ đâu mà cô xuất hiện, dù trên sân khấu hay giữa đời thường, ở những đêm tiệc sang trọng hay những sự kiện từ thiện. Với phong cách thời trang ấn tượng, Hồ Ngọc Hà được đánh giá là mặc gì cũng đẹp, thật không quá lời khi nhiều người gọi cô là nữ hoàng nhan sắc, nữ hoàng nhạc giải trí.

Sinh con xong, cô nhanh chóng lấy lại phom dáng chuẩn đến bất ngờ và sớm xuất hiện trở lại trên sân khấu, miệt mài trong phòng thu và ra những hit mới. Bởi những thị phi, nhiều người có thể không ưa Hồ Ngọc Hà, nhưng nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của "gái một con" và sự nghiêm túc trong nghề là điều khó có ai có thể phủ nhận được. 5. Dương Thùy Linh

Gặp gỡ Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh ở buổi ra mắt phim một bộ phim, khó ai tin rằng chỉ cách đây một thời gian ngắn, cô mới sinh bé trai đầu lòng.

Nhìn cách Hoa hậu thân thiện lựa chọn trang phục cho mình ở thời điểm này có thể thấy người đẹp khá thận trọng trong việc gìn giữ sức khỏe. Tuy thế, cô vẫn khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn ngỡ ngàng của mình trong chiếc váy chiết áo thanh lịch. 6. Thùy Lâm Sau khi sinh con đầu lòng, Thùy Lâm dường như càng trở nên xinh đẹp mặn mà hơn bao giờ hết. Vài tháng sau khi sinh em bé, Top 15 HH hoàn vũ thế giới năm 2008 đã lấy lại ngay được vóc dáng chuẩn vốn có của mình.

Kể từ sau khi lập gia đình và đón "thành viên mới", Thùy Lâm rất hạn chế tham gia những sự kiện công khai. Có chăng chỉ là một vài lần cô cùng ông xã đi xem biểu diễn ca nhạc... Thùy Lâm đang rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình và dường như cô không còn "mặn mà" lắm với showbiz.

Web Phụ nữ