SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tăng cân sau Tết 2023: Đến người cơ địa khó mập như Tăng Thanh Hà cũng 'kêu trời'

Chủ nhật, 29/01/2023 08:03

Tăng Thanh Hà, Lê Thúy, và nhiều sao Việt than thở vì tăng cân sau Tết Nguyên Đán.

Là người của công chúng nên các sao Việt luôn chú trọng việc giữ dáng. Nhưng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, thưởng thức nhiều bánh chưng, mứt Tết và đồ ăn... khiến nhiều ngôi sao tăng cân vù vù. Những người đẹp như Mai Ngô, Tóc Tiên... nhanh chóng trở lại với việc tập luyện thể thao ngay sau khi kết thúc nghỉ lễ để "đánh bay mỡ thừa", duy trì vóc dáng thon gọn như trước.

Tóc Tiên làm bạn với phòng tập ngay sau Tết vì tăng cân: "Mọi sự vui mồm đều phải trả giá", cô viết.

Tuy than trời vì tăng cân nhưng vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn khá nuột.

Tú Anh đăng ảnh bên đĩa bánh chưng rán và nói: "Đừng ai hỏi cân nặng giờ này vì rất nhạy cảm". Nàng Á hậu bật mí cô đã tăng 4 kg.

"Giáng sinh, Tết Tây, Tết Ta… Huệ lên 2 ký", Tăng Thanh Hà tổng kết Tết.

Lê Thúy tăng 3 kg khi cùng chồng về Quảng Bình ăn Tết. Vốn có cơ địa khó tăng cân và chiều cao khủng nên việc lên ký khiến Lê Thúy được nhiều người khen xinh hơn.

"Hai vợ chồng đã lên nhiều kế hoạch cho năm mới này nhưng năm nào cũng bắt đầu với nhiệm vụ: Giảm Cân! Sau những ngày tết ăn uống, nhậu nhẹt thả phanh", chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần viết.

Mai Ngô sớm quay lại tập luyện: "Mùng 6 nay Mai quyết tâm nhấc mông đi tập đẩy lùi bánh chưng, thịt kho hột vịt vậy mà phòng tập đóng cửa sớm, may mà cũng được cho vô tập. Tập một mình sợ... mà phải ráng thôi chứ mập rồi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)