SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tăng cân vù vù sau Tết: Hari Won lên 3 kg nhưng chưa choáng bằng vợ chồng Tóc Tiên

Thứ tư, 09/02/2022 16:31

Hari Won, Thu Minh, Ngọc Trinh và loạt sao Việt: Người tự thú nhận, người bị soi vóc dáng 'đẫy đà' sau kỳ nghỉ Tết.

Nỗi buồn của nhiều sao Việt sau Tết là o ép, tập luyện cả năm trời, chỉ vài ngày ăn uống thoải mái là cân nặng tăng vù vù. Cùng điểm danh những người nổi tiếng tăng cân "chóng mặt" trong kỳ nghỉ Tết vừa qua:

Bà xã Trấn Thành cũng nhập hội tăng cân nặng chóng mặt sau Tết, so với trước đó, Hari Won đã tăng 3kg.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ăn kiêng từ bây giờ. Sau tết tăng 3kg (55,3kg - chưa ăn). Ok tôi ổn. Từ hôm nay sẽ giảm cân".

Ca sĩ Thu Minh cũng "đau khổ" khi nhìn cân nặng tăng kỷ lục: "Tổng kết Tết bằng kỷ lục cao nhất từ trước đến giờ của bản thân. Hiểu rùi heng! Giờ thì bao lâu để mất 7,5kg?".

Đôi vợ chồng Vbiz cùng nắm tay nhau tăng cân trong dịp Tết là Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

"Phù thủy âm nhạc" chạm mốc cân nặng gần 72kg, tăng khoảng... 8kg chỉ sau một thời gian ngắn.

Trước đó, Tóc Tiên cũng than ngắn thở dài khi tăng thêm khoảng 3kg sau chưa đầy 1 tuần: "Dũng cảm lên Tiên... Dũng cảm lên... Dũng cảm... Dũng...".

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm cũng dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ đã tăng cân kha khá. Ngoài body trộm vía mũm mĩm, Hoài Lâm còn bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út sau khi công khai bạn gái.

Không tiết lộ số cân nặng hiện tại, nhưng nhìn một khoảnh khắc trong bộ ảnh theo phong cách cổ điển của Ngọc Trinh dân tình dễ dàng thấy số đo vòng eo của "Nữ hoàng nội y" đã không còn thon gọn như trước.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới