SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tặng sách Giáo dục công dân và Đạo Đức cho Gymer Duy Nguyễn

Thứ hai, 14/12/2020 15:12

Sau khi gymer phát ngôn gây sốc về tang lễ Chí Tài, nhiều sao Việt đã tìm đến và tặng sách để Duy Nguyễn có thể "học lại"

Vào ngày 13/12, trong khi mọi người đang tiếc thương cố nghệ sĩ Chí Tài khi thi hài anh được chuyển sang Mỹ với bà xã Phương Loan thì đột nhiên có một gymer nọ lại phát ngôn không thể chấp nhận được. Được biết, Duy Nguyễn là 1 gymer và là 1 YouTuber có chút tiếng tăm thường hay khoe nhà lầu siêu xe, cũng có thể coi là một thần tượng mới của giới trẻ.

Hình ảnh thần tượng mới của giới trẻ hiện nay.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip với tốc độ nhanh chóng về phát ngôn gây tranh cãi của Duy Nguyễn khi nói đến đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh nói rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?". “Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như báo chí viết”. Không dừng lại ở đó, gymer còn bày tỏ sự gay gắt với vợ của cố nghệ sĩ bằng những lời trách móc rất "ngứa tai", thiếu suy nghĩ. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đến tay của các sao Việt, ai nấy cũng vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Đến sáng nay, ngày 14/12, phòng gym của Duy "đông khách" đến bất ngờ, những "khách hàng" xuất hiện ở đây không vì mục đích tập gym. Cụ thể, họ kéo đến ồ ạt vì muốn trừng phạt cho thái độ không tôn trọng người đã khuất của nam gymer. Nghệ sĩ Cát Phượng ngay sau khi lên tiếng và nói chuyện trực tiếp với Duy, anh cũng đã xin lỗi và hứa sẽ quay cả 1 video xin lỗi đến mọi người cũng như cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngay sau đó, đại diện các nghệ sĩ, quản lý cũ của cố NS Chí Tài đã thể hiện sự "tốt bụng" của mình khi tặng cho anh chàng gymer kia sách Đạo Đức lớp 1, Giáo Dục Công Dân lớp 6 và mong nam thanh niên hãy “học lại” cách làm người như thế nào cho đúng.

Khoảnh khắc "tặng sách" diễn ra khiến netizen vô cùng thích thú.

Trong khoảnh khắc "trao sách", nhiều sao Việt không tham gia được nhưng vẫn "một lòng một dạ" hướng về gymer. Cụ thể, nữ diễn viên Khả Như đã đăng tải một bức ảnh gồm những gương mặt hết sức quen thuộc như Duy Khánh, Misthy và ekip chương trình, dù tất bật chạy show nhưng vẫn đang rất tập trung vào màn hình điện thoại xem sự việc ở phòng gym diễn ra như thế nào.

Hình ảnh mọi người dù bận bịu nhưng vẫn rất tập trung hướng về phòng gym.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới