SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'tậu nghé' trước rồi mới lo 'tậu trâu'

Thứ năm, 16/07/2015 21:12

Rất nhiều sao Việt 'tậu nghé' trước khi tổ chức đám cưới. Người hâm mộ hy vọng những sao Việt này sẽ có đám cưới đẹp như mơ trong tương lai.

Cùng điểm lại những sao Việt "tậu nghé" trước rồi mới lo cưới sau:

Lê Hoàng - Việt Huê

Sao Việt Lê Hoàng (The Men) đã chính thức lên chức bố mới đây. Chia sẻ của nam ca sĩ này trên trang cá nhân gửi đến bạn gái Việt Huê: "Cố lên vợ", "Hello Chip... Love u" khiến nhiều người chú ý.

Sao Việt Lê Hoàng vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân khi chào đón đứa con đầu lòng

Được biết, bạn gái Lê Hoàng (The Men) đã hạ sinh em bé lúc 9h27 phút tại một bệnh viện nổi tiếng ở Bình Dương. Thành viên nhóm The Men cũng khẳng định bạn gái anh sinh con trai.

Những hình hiếm hoi trong thời kỳ mang bầu của bạn gái Lê Hoàng

Là một ca sĩ kín tiếng về đời tư cá nhân nên thông tin bạn gái Lê Hoàng mang bầu và sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng nhận được lời chúc mừng của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, Lê Hoàng từng "bật mí" về việc sẽ cầu hôn bạn gái của mình: "Tôi sẽ cầu hôn Việt Huê sau live show kỷ niệm 6 năm của The Men, vào cuối năm nay." Nhiều người mong chờ đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ sớm diễn ra.

Khánh Thi - Phan Hiển

Đây là một trong những cặp đôi thu hút sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây. Yêu cậu học trò kém 12 tuổi và trót lỡ "ăn cơm trước kẻng" khiến Khánh Thi phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Thậm chí, cô đã từng phải nhập viện khi đang mang bầu vì không chịu được những lời chỉ trích của công chúng. Thay vào đó, Phan Hiển luôn ở bên cạnh cô vượt qua sóng gió. Chính sự quan tâm mà cặp đôi này dành cho nhau đã khiến dư luận đảo chiều và chúc phúc cho họ.

Sao Việt Khánh Thi rạng rỡ trong thời kỳ mang bầu

Dù chưa có kế hoạch cụ thể để "rước nàng về dinh" nhưng nhiều người hy vọng Khánh Thi sẽ sớm lên xe hoa sau khi sinh em bé.

Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển

Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy

Dù đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nhưng cặp đôi Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy đành phải hoãn lại vì sự xuất hiện bất ngờ của thiên thần nhỏ. Trong thời gian mang bầu, Lê Kiều Như cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được Nhất Huy cưng chiều như bà hoàng: "Anh Huy chăm sóc mẹ con tôi rất chu đáo, từ miếng ăn, giấc ngủ cho tới việc đi lại. Từ khi tôi mang thai, chúng tôi chuyển về sống cùng nhau. Anh Huy hạn chế nhận công việc bên ngoài. Đi đâu anh cũng gắng giải quyết công việc thật nhanh để về nhà với hai mẹ con".

Lê Kiều Như trong thời kỳ mang bầu

Trưa 26/6, Lê Kiều Như trở dạ và sinh con gái đầu lòng. Trong thời khắc đó, người đẹp này chia sẻ: "Vừa nghe tiếng khóc và thấy được mặt con, anh Nguyễn Nhất Huy bật khóc làm tôi cũng khóc theo. Bé giống cả bố và mẹ, được đặt tên ở nhà là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi".

Lê Kiều Như và Nhất Huy hạnh phúc khi chào đón thiên thần đầu lòng

Trương Quỳnh Anh - Tim

Trương Quỳnh Anh và Tim cũng là một trong những cặp đôi "tậu nghé" trước khi nghĩ đến đám cưới. Dù đôi khi xảy ra tranh cãi nhưng cả hai đều nhanh chóng làm hòa để vun đắp hạnh phúc. Hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhóc tỳ xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh hiếm hoi của Trương Quỳnh Anh trong thời kỳ mang bầu

Mái ấm hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và Tim bên thiên thần nhỏ

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Trương Quỳnh Anh từng cho biết: "Chúng tôi chưa tổ chức đám cưới rình rang thôi, còn trên giấy tờ thủ tục, chúng tôi đã là vợ chồng. Gia đình hai bên cũng gặp nhau và có bữa tiệc nhỏ với người thân. Tôi thấy thế là đủ, quan trọng là chúng tôi hạnh phúc bên nhau, hạnh phúc với cuộc sống này, còn những chuyện khác như tin đồn, lời khen chê, mặc kệ vậy!". Cách đây không lâu, cặp đôi này đã đi thử váy cưới khiến người hâm mộ không ngừng hy vọng một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong năm nay.

Trương Quỳnh Anh và Tim đi thử váy cưới cách đây không lâu

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)