SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tham dự đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh tại Hà Nội

Chủ nhật, 09/12/2018 21:03

Sau đám cưới ở Vinh, mới đây ca sĩ Đinh Hiền Anh và ông xã hơn tuổi đã tổ chức lễ thành hôn ở Hà Nội. Nhiều sao Việt đã có mặt trong đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Sau gần một tháng tổ chức đám cưới tại Vinh (Nghệ An), ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng hơn tuổi đã tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội. Một số hình ảnh trong đám cưới của nữ ca sĩ với sự xuất hiện của sao Việt đã được siêu mẫu Hạ Vy hé lộ.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh xinh đẹp trong đám cưới được tổ chức tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng gửi lời cảm ơn sau đám cưới: "Ngày hôm qua Hà Nội lạnh 14 độ, và cũng là lúc Hiền Anh vừa trải qua một ngày vui thật sự, ấm cúng cùng người thân, gia đình và bạn bè, với lễ thành hôn tại Hà Nội.

Hôm qua cũng có nhiều anh, chị em đồng nghiệp thân thiết, những gương mặt quen, có những người biết Hiền Anh từ ngày đầu tiên, khi bắt đầu đam mê... Hiền Anh thấy U Thanh Hoa, chị Chiều Xuân, anh Hoàng Dũng, anh Anh Tuấn MC, các anh Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, em Vũ Khắc Tiệp, Cao Thái Sơn, Bùi Lê Mận, vợ chồng em Tú Dưa, em Dương Cầm,... và rất nhiều những gương mặt yêu thương, không quản ngại thời tiết, đường xá xa hôi hay cuộc sống bận rộn, đã đến với ngày vui của Hiền Anh.

Có người nói đùa vui rằng, đã đi qua cùng Hiền Anh những ngày buồn nhất, những thăng trầm, cơ cực, thì hôm nay lần đầu tiên mới được thấy Hiền Anh ở ngày vui nhất. Khoảnh khắc đó khiến Hiền Anh như tua chậm lại trong vài giây những năm đã qua của mình, cho tới tận ngày đặc biệt hôm nay.

Lời cuối của Hiền Anh, hôm qua là một ngày ấm áp, tươi vui, và nhẹ nhàng, cảm giác như buổi gặp gỡ những người bạn cũ, những người đã bên cạnh Hiền Anh suốt thời gian qua. Hiền Anh cảm ơn tất cả tấm lòng của mọi người bằng sự trân trọng từ đáy lòng mình. Thân chúc mọi người sẽ có ngày cuối tuần vui vẻ, 2 tháng cuối năm nhiều hạnh phúc và yêu thương. Đinh Hiền Anh".

Cô dâu Đinh Hiền Anh chụp ảnh với siêu mẫu Hạ Vy (ở giữa).

Vũ Khắc Tiệp

NTK Hà Duy (thứ hai từ phải qua)

Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng Hạ Vy trong đám cưới ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới