SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt thành công khi rẽ hướng sang hình tượng gợi cảm

Thứ bảy, 30/05/2015 21:17

Sao Việt Tóc Tiên, Minh Hằng, Diễm My 9x và Yến Trang gặt hái được nhiều thành công khi rẽ hướng sang hình tượng gợi cảm. Hiện tại, họ là những sao Việt rất được yêu mến.

Sao Việt Tóc Tiên, Minh Hằng, Diễm My 9x và Yến Trang gặt hái được nhiều thành công khi theo đuổi hình tượng gợi cảm.

1. Tóc Tiên

Tóc Tiên từng được biết đến là một “cô bé tóc xù” với phong cách ngọt ngào, đáng yêu. Hình tượng ấy đã theo chân Tóc Tiên từ những ngày chập chững vào nghề cho đến thời điểm cô rời quê hương và du học trên đất Mỹ.

Tóc Tiên của "ngày hôm qua"

Cũng tại đây, Tóc Tiên đã dần tìm thấy được cá tính của bản thân mình và quyết tâm theo đuổi. Rũ bỏ vẻ ngây ngô, trong sáng của một cô bé tuổi teen ngày nào, Tóc Tiên “cắt phăng” mái tóc xù thương hiệu và quyết định để kiểu tóc pixie đầy cá tính. Không những vậy, phong cách thời trang của Tóc Tiên cũng thay đổi 180 độ. Cô ngày càng trở nên quyến rũ, gợi cảm và thời thượng hơn.

Hiện tại, nhắc đến Tóc Tiên là mọi người liên tưởng đến hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính, nóng bỏng và đầy thu hút. Tóc Tiên có khả năng làm bùng cháy sân khấu và “thiêu đốt mọi ánh nhìn” mỗi lần xuất hiện.

Tóc Tiên hiện tại là một ca sĩ vô cùng nóng bỏng trong showbiz Việt

Có thể nói, cuộc “thay máu” trong âm nhạc cũng như gout thời trang đã mang đến nhiều thành công ngoài mong đợi cho sao Việt Tóc Tiên.

Sao Việt Tóc Tiên gặt hái được nhiều thành công khi rẽ hướng sang hình ảnh gợi cảm

2. Minh Hằng

Những ngày mới vào nghề, Minh Hằng được nhiều người đặt cho biết danh là “Bé Heo” bởi ngoại hình có phần tròn trịa của mình. Nữ ca sĩ, kiêm diễn viên đã tạo nên một hình ảnh khó trộn lẫn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Minh Hằng từng tạo dấu ấn cá nhân vởi vẻ đẹp tròn trịa, đáng yêu

Quyết tâm làm mới bản thân và theo đuổi hình tượng quyến rũ, Minh Hằng nỗ lực giảm cân cũng như trang bị cho mình nhiều kiến thức về thời trang. Giờ đây, Minh Hằng là một mỹ nhân vô cùng quyến rũ của showbiz Việt. Sự xuất hiện của Minh Hằng ở bất cứ đâu đều thu hút ánh nhìn của công chúng. Có thể nói, Minh Hằng là một trong những sao Việt thành công khi theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Rũ bỏ vẻ ngây ngô thuở nào, Minh Hằng quyết tâm theo đuổi hình ảnh gợi cảm

Minh Hằng ở 2 thời điểm khác nhau

3. Diễm My 9x

Là một nữ diễn viên trẻ đầy tài năng, Diễm My 9x đã tạo được thiện cảm với công chúng bằng những vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, gout thời trang của Diễm My 9x ở những năm trước không được đánh giá cao. Cô là sao Việt chưa tìm thấy hướng đi đúng đắn của mình và luôn nhạt nhòa trong mỗi lần xuất hiện.

Diễm My 9x chưa tạo được ấn tượng bởi hình ảnh nhạt nhòa thuở mới vào nghề

Đặt mục tiêu phấn đấu để trở nên hoàn hảo trong mắt công chúng, Diễm My 9x quyết tâm làm mới mình bằng việc theo đuổi hình tượng gợi cảm. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng phong cách ấy khiến Diễm My 9x già trước tuổi nhưng không thể phủ nhận sự thành công của nữ diễn viên khi có cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục này. Hiện tại, Diễm My 9x là một mỹ nhân nổi bật của showbiz Việt.

Giờ đây, Diễm My 9x là một mỹ nhân nổi bật của showbiz Việt

Sự chuyển hướng sáng suốt đã mang lại thành công cho Diễm My 9x

4. Yến Trang

Từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, Yến Trang tạo được ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào. Sau đó, cô tách ra hoạt động cùng em gái Yến Nhi và theo đuổi hình tượng trẻ trung, năng động. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhưng Yến Trang vẫn chưa bật lên giữa môi trường showbiz đầy cạnh tranh.

Trước đây, Yến Trang được biết đến là một ca sĩ với hình ảnh trẻ trung, kẹo ngọt

Quyết tâm hoạt động solo và đi theo hình tượng gợi cảm, Yến Trang là sao Việt dần tạo được dấu ấn cá nhân rõ nét. Mặc dù không có chiều cao nổi trội nhưng bù lại, Yến Trang sở hữu một cơ thể cân đối và đôi chân nuột nà. Điều này đã giúp cô chạm đến thành công khi theo đuổi hình tượng quyến rũ.

Theo đuổi hình tượng quyến rũ là quyết định đúng đắn của Yến Trang

Yến Trang bây giờ được xem là một trong những mỹ nhân có gout thời trang ấn tượng của showbiz Việt. Vẻ quyến rũ của Yến Trang luôn được cô khai thác tối đa trong mỗi lần xuất hiện.

Yến Trang ngày ấy - bây giờ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)