SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt thành kính đi cúng lễ ngày giỗ Tổ ngành sân khấu

Chủ nhật, 15/09/2013 23:36

(Ngoisao.vn) - Tối qua (15/9), đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở TPHCM tụ họp cùng thành kính dâng hương nhân ngày lễ giỗ Tổ ngành sân khấu diễn ra ở sân khấu Nụ Cười Mới.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm vào ngày 12.8 âm lịch, các nghệ sĩ Việt dù bận rộn đến đâu cũng thu xếp thời gian để cùng nhau cúng Ông Tổ ngành sân khấu tại các sân khấu lớn nhỏ trên cả nước. Ngay từ tối qua (15/9), rất nhiều nghệ sỹ đã có mặt từ sớm để chung tay chuẩn bị cho ngày giỗ tổ linh thiêng này. Danh hài Hoài Linh vẫn như mọi năm, đứng ra tổ chức sự kiện quan trọng này để các nghệ sĩ tập trung tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới và thành tâm khấn Tổ.

Tuy hơn 18h chương trình mới bắt đầu nhưng từ xế chiều các nghệ sĩ từ "cây đa, cây đề" trong nghề đã tụ hội về đây như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hồng Nga, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Thanh Vân, Phạm Quỳnh Anh, Tina Tình…từ rất sớm để thành khấn Tổ nghiệp.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh

NSND Ngọc Giàu - NSƯT Hồng Nga

Danh hài Nhật Cường

NSƯT Thoại Mỹ

Tấn Beo

Hoàng Mập

Đàm Vĩnh Hưng

Kiều Linh

Phương Thanh - Dương Triệu Vũ

    Quang Hà

Phạm Quỳnh Anh

Tina Tình

Phi Thanh Vân

Cao Mỹ Kim

Hà Trí Quang

Uyên Trang

Nhật Kim Anh

 Ngô Kiến Huy

   Tại đây, năm ngoái Lâm Chi Khanh cũng xuất hiện với diện mạo mới nhưng khá e dè và không được lung linh như bây giờ. Một năm sau khi quay lại đúng ngày  cúng tổ nghề, nữ ca sĩ chuyển giới đã  tự tin hơn với diện mạo mới.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland