SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt thích ăn món gì trong ngày Tết?

Thứ sáu, 27/01/2017 07:22

Những ngày Tết, nhà nào cũng chuẩn bị món ngon để cùng nhau thưởng thức và đãi khách. Vậy bạn có tò mò xem sao Việt thích ăn nhất món gì không?

Cả năm bận rộn với lịch quay phim, lịch đi show diễn nên các sao Việt không có thời gian nhiều giành cho gia đình. Tết đến là lúc các ngôi sao được vui vẻ, hạnh phúc khi cùng người thân trong gia đình vui vẻ trò chuyện, thưởng thức những món ăn ngon.

Là người hâm mộ, bạn có từng tò mò thần tượng của mình thích món ăn nào ngày Tết? Hãy cùng nhau tìm hiểu về sở thích ăn uống của sao Việt vào dịp Tết đến xuân về.

Ở quê, sao Việt Sơn Tùng M-TP có biệt danh là “thánh bánh chưng” vì có thể ăn bánh chưng xuyên ngày - xuyên đêm - xuyên lục địa.

Ca sĩ Thu Thủy, Bùi Anh Tuấn,Tâm Tít cũng rất thích món bánh chưng ngày Tết.

Vy Oanh rất thích món ăn đặc trưng quê mình vào dịp Tết là thịt heo nấu măng khô

Từ nhỏ cho đến khi lớn lên, vào dịp Tết, Hoa hậu Thu Hoài thích nhất là món bánh tét với nếp dẻo, nhân đậu xanh, nhân thịt…

Thịt kho hột vịt và tôm khô củ kiệu là hai món yêu thích mà Ngọc Trinh luôn muốn ăn trong ngày Tết

Món khoái khẩu của Lệ Hằng vào dịp Tết là măng gà

Bà xã Trấn Thành là Hari Won thích món bánh chưng ăn kèm với củ kiệu

Người đẹp Phan Thị Mơ thích thịt kho hột vịt ăn kèm với món dưa chua

Ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Diễm My 9X đều thích món thịt kho hột vịt

Nữ diễn viên Tú Vi thích ăn món chả giò và thịt kho trứng. Điều đặc biệt là Tú Vi không biết ăn củ kiệu, dưa món, không biết ăn bánh chưng

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ngày Tết cô rất thích ăn bánh chưng chiên. Nhưng đó cũng là nỗi ám ảnh của cô vì khi ăn nhiều sẽ bị tăng cân.

Món ăn có sức hấp dẫn với diễn viên hài Thúy Nga đó là món giò heo hầm măng tươi

Còn với một người ăn chay trường như MC Đại Nghĩa thì món ăn "tâm đắc" nhất của anh trong dịp đầu năm mới là đậu hũ kho nấm rơm.

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)