SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt thương tiếc khi biết hung tin bác sĩ thú y từng gây sốt tại chương trình 'Người ấy là ai' qua đời

Thứ ba, 24/09/2019 21:10

Lan Ngọc, Hương Giang và nhiều sao Việt bàng hoàng, sốc khi biết bác sĩ thú y Đức Hiền đột ngột qua đời.

Thông tin bác sĩ thú y điển trai trong chương trình "Người ấy là ai" Đức Hiền qua đời khiến nhiều người xót xa. Người báo tin này là Sơn Tùng (người tình một thời của Đức Hiền). Mới đây, Sơn Tùng đau lòng viết: "Anh nói anh sợ sau này già cô đơn, chết một mình... không có nghen. Anh có em, anh có vợ rồi. Chồng hay vợ gì cũng được, anh có người bên cạnh anh rồi nhen. Chỉ là em sau này không có anh thôi. Sau này tới phiên em già, ai tiễn em anh ơi. Anh có vợ rồi nghen Hiền ơi".

Bác sĩ thú y điển trai trong chương trình "Người ấy là ai" Đức Hiền trút hơi thở cuối cùng khi còn khá trẻ.

Sơn Tùng đau đớn viết: "Sau này tới phiên em già, ai tiễn em anh ơi"

Không riêng Sơn Tùng mà nhiều sao Việt cũng đau buồn, ứa nước mắt khi biết chàng bác sĩ thú ý qua đời.

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc nhắn gửi đến chàng trai bạc mệnh Đức Hiền: "Yên nghỉ anh nhé".

Hoa hậu Hương Giang cũng không giấu nổi sự bàng hoàng khi biết tin này. Nàng Hậu chia sẻ: "Giang thực sự quá sốc vì khi gặp, bạn ấy là một người vô cùng hiền lành và chững chạc. Bạn ấy có một gương mặt lương thiện và ấm áp. Giang thực sự cảm thấy ngày của mình chùng xuống. Không biết điều gì đã xảy ra với bạn ấy, nhưng Giang mong gia đình bạn và những người thân yêu sẽ sớm vượt qua chuyện đau buồn này!".

Ngoài ra, nhiều sao Việt như Don Nguyễn, Trúc Diễm, Trung Quân, Hồng Ánh... cũng bày tỏ niềm thương tiếc khi biết tin Đức Hiền qua đời.

Đức Hiền năm nay 38 tuổi làm bác sĩ thú y được hơn 10 năm. Anh từng được chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai tập 8. Khi ấy, Đức Hiền cùng bạn trai là Sơn Tùng đã mang đến cho khán giả sự bất ngờ xen lẫn xúc động. Đức Hiền cho biết gia đình chấp nhận giới tính thật của mình. Vì thế, anh chẳng ngại bộc lộ con người thật của mình trước nhiều người.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới