SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tiếc nuối khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

Thứ tư, 21/09/2016 13:30

Thông tin 'cặp đôi vàng' Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn sau 12 năm gắn bó khiến nhiều sao Việt bất ngờ, tiếc nuối.

Tối 20/9 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt trang báo lớn đưa tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau 12 năm gắn bó. Đây là thông tin khiến báo chí quốc tế chấn động bởi Angelina Jolie - Brad Pitt là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood. Cuộc sống hạnh phúc và những lời "có cánh" họ dành cho nhau khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Nguyên nhân Angelina đệ đơn ly hôn là vì những khác biệt không thể hòa giải được về cách nuôi dạy con.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn là cú sốc lớn với nhiều sao Việt.

Giàu có, nổi tiếng và có những đứa con chung nhưng cuối cùng Angelina Jolie và Brad Pitt không thể viết tiếp "thiên tình sử" đã kéo dài hơn một thập kỷ. Dù trước đó đã có nhiều tin đồn nhưng khi thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn vẫn khiến dư luận ngỡ ngàng. Nhiều sao Việt cũng bộc lộ sự tiếc nuối của mình khi Angelina Jolie và Brad Pitt "đường ai nấy đi".

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt bên các con từng khiến nhiều người tin vào tình yêu vĩnh cửu.

Hoa hậu Phạm Hương trích ngắn gọn một trong những câu nói ngọt ngào mà Angelina Jolie dành cho Brad Pitt: "Anh ấy không chỉ là tình yêu, anh ấy là mái ấm".

Khi bức tường thành về tình yêu tưởng chừng là vĩnh cửu đã sụp đổ, Dương Mỹ Linh nhận ra rằng: "Không có gì là mãi mãi".

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng hôn nhân không có tội tình gì. Khi người ta quyết tâm yêu và được yêu thì tình cảm lâu bền vẫn sẽ tồn tại.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng cặp đôi nổi tiếng chia tay vì có lý do riêng.

"Nữ hoàng dancesport" đồng tình với quan điểm của "đàn anh".

Cho rằng nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ là từ phía Brad Pitt nên Văn Mai Hương thẳng thắn cho rằng: "Kẻ phản bội thì suốt đời là kẻ phản bội".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn nuôi hy vọng cặp đôi nổi tiếng sẽ "tìm đường trở lại với nhau".

Hoàng Bách không ngạc nhiên trước thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay nhưng vẫn có cảm giác hụt hẫng.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bà xã Bình Minh cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay: "Đời là thế, không có gì là vĩnh cữu. Hãy cứ sống, cứ yêu mỗi ngày vì được sống được yêu đã là hạnh phúc. Không trông chờ quá vào việc gì, cũng không nên quá thất vọng khi việc không như mong đợi diễn ra. Bởi vì, cuộc sống là cả một hành trình, và trên hành trình đó sỏi đá hay hoa hồng, thảm nhung đều có đủ".

>> Phản ứng của vợ cũ Aniston khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)