SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tiếc thương khi thí sinh Vietnam's Got Talent qua đời ở tuổi 38

Thứ bảy, 07/08/2021 14:13

Trần Cao Luận là thí sinh Vietnam's Got Talent 2014 vừa qua đời tối qua 6/8 ở tuổi 38. Tang lễ của anh được tổ chức tại Đắk Lắk.

Mới đây, thông tin thí sinh Vietnam's Got Talent 2014 qua đời ở tuổi 38 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết, Trần Cao Luận được đưa về quê nhà của anh tại Thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) ngay trong đêm để tổ chức tang lễ.

"Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lễ tang của Luận được tổ chức đơn giản, trong phạm vi gia đình. Lễ nhập quan diễn ra vào chiều nay. Trong chiều ngày mai, chúng tôi sẽ đưa linh cữu của con chôn cất ở nghĩa trang", phụ huynh của Trần Cao Luận cho biết.

Trần Cao Luận tại Vietnam's Got Talent 2014.

Bố của Trần Cao Luận cho biết anh bị đau dạ dày trong thời gian dài. Hai tháng qua, phụ huynh xuống TP.HCM để chăm sóc con trai. Những ngày cuối đời, thí sinh Vietnam's Got Talent 2014 không ăn uống được, dẫn đến suy nhược cơ thể. "Khi tôi đưa con vào bệnh viện thì bệnh tình trở nặng, cấp cứu không kịp. Con mất tại nhà vào tối qua, ở tuổi 38. Vài ngày trước, Luận còn nói sẽ sớm khỏe lại để về thăm nhà. Thế mà giờ con ra đi đột ngột. Tôi đau đớn quá", bố của Trần Cao Luận tâm sự.

Trước thông tin này, trên trang cá nhân Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan cũng đau xót tiễn đưa bạn thân qua đời. Anh viết: "An nghỉ nhé người anh em Trần Cao Luận. Luận bị bệnh bao tử nặng giữa lúc tất cả các bệnh viện Sài Gòn quá tải. Không cấp cứu kịp nên không qua khỏi. Luận mất lúc 8 giờ tối hôm qua ngày 6/8/2021. Luận được gia đình đưa về Buôn Ma Thuột trong đêm qua rồi".

Hơn 10 năm gắn bó với Trần Cao Luận, diễn viên Thanh Bình cho biết anh rất buồn khi nhận tin bạn thân qua đời đột ngột.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh cũng buồn bã chia sẻ hình chụp chung cùng thí sinh Vietnam's Got Talent 2014: "Nhẹ nhàng, thanh thản ra đi nhé. Anh em, ai cũng nhớ về bạn".

Thông tin cáo phó của thí sinh Vietnam's Got Talent 2014.

Trần Cao Luận là thí sinh Vietnam's Got Talent 2014. Tiết mục ảo thuật với bộ bài của nam thí sinh khiến ban giám khảo bất ngờ và hào hứng. Sau cuộc thi, anh hạn chế đi diễn. Thay vào đó, Trần Cao Luận có nhận học trò dạy ảo thuật và làm kinh doanh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới