SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tiếc thương nữ danh ca Hồng Kông - Coco Lee qua đời ở tuổi 48 vì tự tử

Thứ năm, 06/07/2023 11:14

Rất nhiều sao Việt đã thể hiện niềm xót thương trước sự ra đi đột ngột của nữ danh ca Hồng Kông - Coco Lee.

Thông tin nữ danh ca Hồng Kông - Coco Lee qua đời vào hôm qua (5/7) khiến giới showbiz châu Á bàng hoàng. Theo Sina, sức khỏe của Coco Lee sa sút từ cuối năm ngoái. Cô gặp nhiều biến cố như rạn nứt hôn nhân với tỷ phú Bruce Rockowitz, mối quan hệ với con riêng của chồng không còn êm đẹp.

Nữ danh ca Hồng Kông - Coco Lee qua đời vào hôm qua (5/7) ở tuổi 48 vì tự tử tại nhà riêng

Không riêng gì giới nghệ sĩ châu Á, rất nhiều sao Việt đã thể hiện niềm xót thương tới nữ danh ca trên trang cá nhân của mình.

Văn Mai Hương

Minh Quân

Pha Lê

Dương Yến Ngọc

Diva Hồng Nhung

Dưới phần bình luận ở bài đăng của Hồng Nhung, nhiều sao Việt khác như Diva Thanh Lam, NTK Lý Quí Khánh, MC Tùng Leo... cũng thể hiện nỗi tiếc thương Coco Lee

Coco Lee gia nhập làng giải trí sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát ở Hong Kong (Trung Quốc). Đầu thập niên 2000 là thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Coco Lee khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, sở hữu nhiều bài hit trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của Coco Lee là A love before time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Nữ ca sĩ sở hữu phong cách gợi cảm cũng là ca sĩ Hoa ngữ đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Coco Lee từng góp mặt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và được khen tặng: "Đây là nữ nghệ sĩ R&B gợi cảm nhất châu Á".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới