SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'tiếp lửa' cho vận động viên Việt Nam tại SEA Games 32: Hòa Minzy - Lý Hùng sang tận Campuchia cổ vũ

Thứ ba, 09/05/2023 09:34

SEA Games 32 hiện đang diễn ra trên đất nước chùa tháp Campuchia, rất nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Lý Hùng đã đích thân sang 'tiếp lửa' cho các vận động viên nước nhà.

Đoàn Thể thao Việt Nam góp mặt tranh tài tại SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia từ ngày 26/4 đến ngày 18/5/2023 với 1003 thành viên. Sau ít ngày khởi tranh, đến hôm nay (9/5), đoàn thể thao Việt Nam đang đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp Huy chương tại SEA Games 32 với 29 Huy chương vàng. Hiện, người hâm mộ trong nước, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt đã sang đất nước chùa tháp để "tiếp lửa" cho các vận động viên.

Lý Hùng có mặt trên khán đài SVĐ Hoàng tử cổ vũ U22 Việt Nam

Clip nam tài tử cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam tranh vé Bán kết với đối thủ U22 Malaysia

Tối 8/5, đội tuyển U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 quan trọng trước U22 Malaysia, qua đó chính thức giành vé vào vòng Bán kết môn bóng đá nam. Trên khán đài, nam tài tử Lý Hùng cổ vũ cuồng nhiệt cho các cầu thủ.

"Vì đam mê bóng đá, chiều hôm nay, Lý Hùng và những người bạn đã có mặt tại Phnôm Pênh (Campuchia). Chúc mừng tuyển U22 bóng đá nam Việt Nam đã chiến thắng 2-1 truớc U22 Malaysia!", Lý Hùng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Hòa Minzy chụp hình cùng các VĐV bơi lội

Hòa Minzy cũng là một trong những nghệ sĩ rất tích cực và nhiệt thành đối với các vận động viên nước nhà. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Đi xe gần 10 tiếng qua đến Campuchia để kịp đón cơn mưa vàng cùng đội tuyển bơi hôm nay. Không gặp được hết mọi người nên gửi lời chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của tất cả các vận động viên ạ! Mai đi coi gì đây ta!?" Theo đó, Hòa Minzy dự kiến ở lại Campuchia dài ngày để "tiếp lửa" tinh thần cho các VĐV.

Hình ảnh đầy cảm xúc của Hòa Minzy tại Campuchia

Ở một khoảnh khắc khác, tạo dáng chụp ảnh bên cạnh đường đua xanh, tự hào giơ cao lá Quốc kỳ, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh viết: "Niềm đam mê thể thao bất diệt. Mai đi coi gì tiếp đây cả nhà ơi!?" Ngoài Lý Hùng, Hòa Minzy, thời gian tới, nhiều sao Việt cũng lên kế hoạch sang Campuchia cổ vũ đội tuyển U22 và các VĐV Việt Nam thi đấu.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)