SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt toàn khoe tiền lì xì khủng, nhìn phong bì có '1-0-2' mẹ ruột lì xì cho Trúc Nhân mới choáng!

Thứ hai, 22/02/2021 09:20

Trúc Nhân hào hứng khoe số tiền lì xì do chính mẹ ruột cho mình để lấy lộc năm mới.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân không giấu sự thích thú khi khoe lì xì năm mới của mẹ ruột. Không phải đô la hay những tờ tiền polymer mệnh giá lớn, mẹ của nam ca sĩ "chi mạnh tay" với xấp tiền dày cộp gồm đủ mệnh giá từ 1.000 đồng đến 500.000 đồng, trong đó số lượng tiền 1.000 đồng là nhiều nhất. Đi kèm lì xì, bà còn viết lời chúc cho con trai: "Năm mới 2021, bắt đầu từ số 1 nghen con!".

Những tưởng Trúc Nhân lầy lội số 1, nào ngờ thánh lầy của nhà anh chàng giờ mới chính thức lộ diện. Có vẻ như tính hài hước của nam ca sĩ được thừa hưởng từ mẫu thân đại nhân.

Trúc Nhân khoe số tiền lì xì có "1-0-2" giữa showbiz Việt

Chỉ chờ có thế, Trấn Thành lập tức trêu ghẹo: "Con bả mà là số 1 rồi thì bả muốn số mấy nữa chứ. Mẹ em khéo thiệt". Trúc Nhân "dở khóc dở cười" đáp: "Để em về lại số 0 cho bả bất ngờ chơi".

Trấn Thành để lại bình luận trêu Trúc Nhân

Bên cạnh đó, các cư dân mạng lẫn fan bày tỏ sự khoái chí vì không biết nam ca sĩ sẽ xử lí số lượng tiền 1.000 đồng ra sao: "Rồi cái bao nào bỏ vừa cái cọc 1.000 đó?"; "Mẹ lì xì dễ thương quá, có nỡ xài không Nhân?"; "1.000 chơi lô tô được lâu nè anh"; "Nếu anh xài không hết thì có thể đưa em xài hộ"; "Có thể gối đầu giường hoặc để trong thùng gạo"...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới