SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'toát mồ hôi hột' trước hành động quá khích của fan cuồng

Thứ hai, 06/03/2017 22:23

Không ít sao Việt rơi vào tình trạng 'dở khóc dở cười' trước hành động rượt đuổi, thậm chí sàm sỡ của fan cuồng.

Thùy Chi là một trong những sao Việt gặp rắc rối do hành động quá khích của fan cuồng. Mới đây, một fan nam muốn cưỡng hôn Thùy Chi ngay trên sân khấu. Ngay sau đó, fan cuồng này đã bị lực lượng an ninh khống chế.

Video Thùy Chi 'đứng hình' trước sự quá khích của fan cuồng

Vào tháng 2 vừa qua, Sơn Tùng có màn biểu diễn ở một quán bar ở Hà Nội. Khi màn biểu diễn của Sơn Tùng vừa kết thúc, các fan đồng loạt kéo theo anh để xin chụp ảnh kỷ niệm cũng như bày tỏ tình cảm. Nam ca sĩ phải đội mũ, đeo khẩu trang cố thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ. Đặc biệt, nam ca sĩ gốc Thái Bình được vệ sĩ hộ tống bằng xe máy để thoát khỏi vòng vây của fan.

Video Sơn Tùng đi xe máy 'kẹp ba' để thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ

Noo Phước Thịnh cũng từng khiến một trung tâm thương mại 'thất thủ'. Khi biểu diễn ở đây, mọi người chen lấn để chụp hình và chạm vào người nam ca sĩ. Tại đây, có fan nữ đã ngất xỉu vì bị chen lấn, xô đẩy

Video một vũ công gắn bó với Noo Phước Thịnh trong nhiều năm qua đã giả trang thành nam ca sĩ, vượt qua lượng fan cuồng đông đảo để cứu nguy cho giọng ca "Gạt đi nước mắt'. Nếu không có sự hoán đổi này, có lẽ Noo Phước Thịnh đã bị thương vì những fan quá khích ngày hôm đó.

Đông Nhi từng được phen hoảng hồn trong một lần đi diễn tỉnh. Khi cô đang cao hứng hát thì một khán giả nam chạy lên sân khấu ôm ghì rồi cưỡng hôn. Nữ ca sĩ đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt.

Trong một lần biểu diễn cho sinh viên, Dương Triệu Vũ bị một fan nam đã kéo mạnh xuống và ôm hôn cuồng nhiệt, khiến nam ca sĩ bị một phen hoảng hồn.

Năm 2011, khi đang biểu diễn Nguyên Vũ bị nhiều fan nữ quá khích ùa lên sân khấu để cưỡng hôn. Ban đầu, nam ca sĩ còn cố gắng giữ nét mặt bình thản, vui vẻ nhưng sau đó cũng đành ôm mặt và bỏ chạy.

Mr. Đàm từng bị một fan nam nhảy lên sân khấu giật micro, ôm chặt và bày tỏ tình cảm nồng nhiệt.

Trong chuyến lưu diễn tại Toronto, Canada, Quang Hà đã bị một fan nữ bất ngờ chạy lên sân khấu và công khai sàm sỡ. Trước hành động bất ngờ này, Quang Hà đã bị 'đứng hình' và chỉ biết giơ tay lên ngại ngùng.

Click để xem thêm: Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm quà 8/3 đặc biệt tặng mẹ khi ở trong tù

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)