SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt trang trí nhà đón Tết nguyên đán 2021: Ngọc Trinh 'chơi lớn' với hộp quà khổng lồ, biệt thự nhà Á hậu Thanh Tú ngập tràn hoa

Thứ bảy, 06/02/2021 20:28

Nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Thanh Tú... đã trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021.

Dù bận rộn với nhiều công việc cuối năm nhưng nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Á hậu Thanh Tú, Thanh Vân Hugo vẫn dành thời gian để trang hoàng nhà cửa đón Tết Tân Sửu 2021.

Nói về độ chịu chi trong việc sắm sửa và trang trí nhà cửa vào những dịp lễ Tết nguyên đán, trong showbiz chắc chắn không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Ngọc Trinh yêu thích những gam màu sáng, rực rỡ nên đã chọn mua hoa mai, bánh chưng, bánh tét, dưa hấu... để tạo thành một hộp quà khổng lồ đặt ngay phòng khách của mình.

Hộp quà có kích thước lớn và được cô dành rất nhiều thời gian trang trí. Cộng thêm với đó, người đẹp mong muốn việc trang hoàng nhà cửa sẽ mang đến nhiều điều may mắn trong năm mới.

Để có không khí đón Tết, Ngọc Trinh còn rủ hội bạn về gói bánh chưng trong biệt thự.

Trước thềm năm mới, Á hậu Thanh Tú cũng bắt tay vào chọn mua hoa trang trí cho biệt thự của mình. Người đẹp mong muốn mang đến không gian Tết cho tổ ấm vừa truyền thống, vừa kết hợp với những nét hiện đại. Sân vườn của vợ chồng Thanh Tú có nhiều cây hoa đặc biệt là cây đào và chậu lan cực lớn.

Năm nay là năm đầu tiên Vân Hugo đón Tết tại TP Hồ Chí Minh cùng chồng sắp cưới. Trong biệt thự, nữ MC cắm rất nhiều hoa tươi.

Ngoài biệt thự, Vân Hugo treo rất nhiều đèn lồng để trang trí vào dịp Tết.

Mặc dù bận rộn chăm con nhỏ nhưng vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu vẫn tự tay dọn dẹp, lựa đồ trang trí để mang sắc xuân về tổ ấm tại TP.HCM. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, Tết Nguyên đán năm nay cũng là dịp đặc biệt đối với gia đình anh khi đây là năm đầu tiên hai vợ chồng đón Tết với hai thiên thần nhỏ. Vì thế, vợ chồng anh cũng chuẩn bị chu đáo hơn mọi năm.

Ca sĩ Trọng Tấn trang hoàng ngôi nhà gần 120 m2 ở Hà Nội của mình với nhiều loài hoa. Không gian sống rộng rãi, tươi mát của anh khiến không ít người trầm trồ.

Không gian Tết trong nhà MC Thành Trung.

Không khí Tết cũng ngập tràn trong căn hộ của diễn viên Bảo Thanh. Năm nay nữ diễn viên cũng đang háo hức khi chuẩn bị sinh thêm một thiên thần nhỏ.

Vợ chồng Đăng Khôi cùng hai con trai cũng tự tay trang hoàng biệt thự để đón Tết.

Không gian lung linh bên ngoài biệt thự của cựu người mẫu Thúy Hạnh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới