SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt tự hào trước 'cú nhảy sinh tử' của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Got Talent

Thứ hai, 04/06/2018 09:39

Tuy không giành chiến thắng nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn làm nức lòng khán giả trong nước. Ngoài ra, nhiều sao Việt như: Phi Nhung, NTK Nguyễn Công Trí... đã khen ngợi và bày tỏ sự tự hào về phần trình diễn của anh em nhà họ Giang.

Từ 19h30 đến 22h05 ngày 3/6 (giờ địa phương, tức 1h30 đến 4h05 ngày 4/6 theo giờ Hà Nội) đêm chung kết Britain's Got Talent đã diễn ra. Đêm chung kết Britain's Got Talent năm nay được nhiều khán giả Việt mong chờ và theo dõi vì có sự góp mặt của hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Giống như các phần thi trước, sau một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thực hiện chống đầu giữ thăng bằng. Nhưng thay bằng bậc thang như những lần trước để tăng độ khó, anh em nhà họ Giang đã đi trên các cột trụ chênh vênh. Khi chuẩn bị bước lên trụ cao nhất, bất ngờ các trụ khác đổ, chỉ còn lại cột nơi hai anh em đang đứng. Các giám khảo và khán giả có phút sợ hãi thót tim. Nhưng bằng sự tự tin và quyết tâm, anh em Cơ, Nghiệp đã hoàn thành phần thi của mình. MC tiết lộ đây là lần đầu tiên Quốc Cơ, Quốc Nghiệp hoàn thành phần thi mà không có dây an toàn.

Chung kết Britain's Got Talent: Phần trình diễn của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến BGK và khán giả thót tim.

Chia sẻ về những cảm xúc sau đêm chung kết, hai "Hoàng tử xiếc" cho biết: "Hôm nay, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã hoàn thành được ước nguyện! Khi đứng trên sân khấu hai từ Việt Nam đã giúp chúng tôi quên đi sợ hãi, quên đi bản thân mình, chúng tôi đã cùng nhau bước đi trên một con sóng lớn và chúng tôi đã vượt qua bằng chính nghị lực của mình 6 ngày chúng tôi có mặt tại nước Anh là 6 ngày Chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất trong cuộc đời...

Cảm ơn ba mẹ, cảm ơn gia đình nhỏ của Quốc Cơ Quốc Nghiệp, cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn tất cả những người đã yêu mến hai anh em... Quốc Cơ Quốc Nghiệp luôn tự hào vì mọi người... Quốc Cơ Quốc Nghiệp ơi, chúng ta về nhà thôi".

Tuy không phải là người chiến thắng nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không hề gây thất vọng, thậm chí vượt qua mong đợi của nhiều người.

Báo chí Anh không tiếc lời ca ngợi tiết mục xuất sắc đến khó tin này. Tờ Mirror của Anh lập tức viết dòng tít: Khán giả Britain's Got Talent hoảng sợ phần mạo hiểm sẽ khiến anh em Giang chết người, trước khi thách thức định luật vật lý. Họ miêu tả tiết mục này của đại diện Việt Nam là "thách thức mọi logic".

Báo chí nước ngoài khen ngợi tiết mục của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Ngoài ra, rất nhiều sao Việt ngưỡng mộ và tự hào trước phần thi của anh em nhà họ Giang.

Phi Nhung hãnh diễn và bày tỏ "tất cả các con cháu sẽ noi gương hai bạn"

Khánh Ngọc: "Ôi tự hào và xúc động khi xem 2 anh biểu diễn quá"

NTK Nguyễn Công Trí tự hào khi hai anh em nhà họ Giang đã "chiến thắng nỗi sợ hãi và chinh phục niềm đam mê của mình"

Bên dưới phần bình luận, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My viết thêm: "Với màu áo lính, huy hiệu Tổ quốc trên ngực khi đi diễn ở thế giới, hai bạn xứng đáng được thưởng huân chương"

Diễn viên Thúy Hà bật khóc khi xem phần trình diễn của anh em "Hoàng tử xiếc" trong đêm chung kết.

Xuân Lan xúc động và tự hào về phần trình diễn của anh em Cơ, Nghiệp.

Ái Phương, Lý Phương Châu thức trắng đêm để cổ vũ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Angela Phương Trinh cảm thấy tự hào và hãnh diện về Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

MC Ốc Thanh Vân viết: "Thật khủng khiếp. Ốc nổi hết da gà. Xin cúi đầu cảm phục hai anh em".

Thiên Nga cảm ơn anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp về màn trình diễn đáng tự hào này.

Lan Khuê chúc mừng hai "Hoàng tử xiếc" đã hoàn thành tiết mục của mình trong đêm chung kết.

Anh Thư viết: “Ý tưởng quá nguy hiểm, kỹ thuật trình diễn phi thường, ý chí vững hơn Thái Sơn, body xuất sắc,… Nước mắt đã chảy vì lo lắng, cuối cùng oà vỡ niềm tự hào khôn xiết. Bộ trang phục màu lính quá đẹp! Thật quá tuyệt vời”.

Tú Vi phải thốt lên từ "xuất sắc" trước phần trình diễn của anh em Cơ, Nghiệp

Trịnh Thăng Bình không giấu nổi cảm xúc khi xem tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp.

Video phần biểu diễn mạo hiểm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại đêm chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12

A.N (Theo Nld.com.vn)