SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt: Từ “không sống thử” đến “biết mình là ai”

Chủ nhật, 21/10/2012 09:12

Tuấn Hưng có thể không cưới vợ nữa; Đông Nhi không muốn sống thử; Quách Ngọc Ngoan không nghĩ mình tham; Mai Phương Thúy biết mình là ai; Dương Triệu Vũ tham vọng ngang hàng Mr Đàm, Hoài Linh.

Tuấn Hưng: Có thể tôi không cưới vợ nữa 

“Đôi khi tôi hay bị dằn vặt và đến giờ tôi vẫn chưa tìm được người bạn gái khiến mình thực sự cảm thấy hạnh phúc. Lúc này tôi chỉ cắm đầu vào công việc. Không hiểu từ lúc nào trong đầu tôi hình thành suy nghĩ bất cần, chỉ có niềm vui duy nhất là 7h tối mặc quần áo vào và đi hát.

Mọi cảm xúc thăng hoa trên sân khấu làm tôi quên hết mọi vướng bận trong cuộc sống. Đến giờ tôi hiểu nhiều hơn, nghiệp nặng quá, nên đời sống tình cảm sẽ khó khăn và có thể phải hy sinh nhất định, có thể tôi không cưới vợ nữa, chỉ cần sống với một người hiểu và chia sẻ với mình là đủ. Hạnh phúc nhất là có người chia sẻ, không làm mình mệt mỏi.” 

Đông Nhi: Không muốn sống thử    “Bản thân chúng tôi đều là ca sĩ phục vụ giới trẻ, đa phần fan của tôi là học sinh cấp 2, cấp 3. Đã là thần tượng của teen, phải giữ hình ảnh tốt, làm gương cho các bạn trẻ. Tôi không muốn sống thử trước hôn nhân, tôi muốn chính thống, quy củ. Từ quen nhau đến đám hỏi, đám cưới rồi mới sống cùng nhau, như thế tình yêu sẽ trọn vẹn hơn.

Mỗi người có suy nghĩ khác nhau, cách sống khác nhau nên tôi không có quyền nhận xét người khác. Có thể với mọi người bình thường nhưng tôi lại không thích. Tôi luôn tôi trọng cuộc sống riêng tư của họ, nhưng với tôi lại khác. Tôi là người sống cổ hủ, chung thủy một vợ một chồng, tôi thích mọi thứ đi theo trình tự, quy tắc. Tôi không dễ dãi, thoáng trước hôn nhân.”    Diễn viên Quách Ngọc Ngoan: Không nghĩ mình tham    “Bản thân tôi cũng nỗ lực hết mình để thu xếp công việc và dành thời gian nhiều hơn cho vợ con. Việc không bù đắp được cho vợ con, tôi thấy cắn rứt lắm. Nhưng nếu để ảnh hưởng đến cả đoàn phim, tôi cũng thấy có lỗi không kém.

Anh cũng biết là nghề diễn viên của chúng tôi chỉ có một thời và khi đã qua nếu muốn lấy lại quãng thời gian đó cũng không thể được. Tôi không nghĩ là mình tham. Trước hết, những vai diễn này tôi cảm thấy phù hợp với mình và nó thực sự là những bộ phim hay. Đó là lý do để tôi nhận lời.

Tôi cũng không phải là người quá tham lam. Tôi từng từ chối một số lời mời tham gia các vai điện ảnh. Gần đây nhất, tôi đã phải nói không với hai vai điện ảnh vì cảm thấy nó không phù hợp với mình. Khi cảm thấy mình không thể phiêu được với vai diễn thì chọn cách từ chối là hơn."   Mai Phương Thúy: Biết mình là ai, ở đâu    “Người ta nói nhất nghệ tinh nhất thân vinh. Không phải là sự nghiệp cả đời mình theo đuổi, thì Thúy không muốn ôm đồm các dự án âm nhạc, điện ảnh. Thúy xác định sẽ làm kinh doanh và hoạt động xã hội, nên chỉ tập trung vào hai mảng đó thôi.

Thúy biết mình là ai, ở đâu và đang làm gì. Thúy phân biệt rõ những chuyện mình làm và những chuyện người ta đơm đặt, dựng lên để bôi xấu hình ảnh của mình.    Phạm Băng Băng nói một câu Thúy thấy khá đúng “Làm người nổi tiếng thì không nên sợ thị phi”. Cuộc sống vẫn là cuộc sống, có đôi lúc mình gặp phải những biến cố, nhưng rồi tất cả sẽ lại qua và Thúy vẫn hướng về tương lai với cái nhìn tích cực.”    Dương Triệu Vũ: Tham vọng đứng ngang hàng Mr Đàm, Hoài Linh    “Lúc đầu, tôi rất áp lực khi tên mình luôn bị ghép chung với anh Hưng hay anh Linh bởi đó là hai cái tên “khổng lồ” trong làng giải trí hiện nay. Tôi luôn có tham vọng đứng ngang hàng với hai người đó mà không bị so sánh. Cơ hội không cao lắm nhưng tôi sẽ cố gắng làm hết những gì mình có thể. Từ trước tới giờ, bài báo nào, câu hỏi nào cũng nhắc tới chuyện tôi dựa hơi hay được nâng đỡ… thật sự tôi bắt đầu thấy nhàm rồi.

Nói chung tôi có lòng tự tôn và khả năng của mình, tôi đang nỗ lực để người ta nhắc tới Dương Triệu Vũ một cách độc lập với một hình ảnh khác chứ không phải lúc nào cũng mang danh “đệ tử ruột” của Đàm Vĩnh Hưng hay “em trai cưng” của Hoài Linh.”

Dân Việt