SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 'tự vả vào mặt mình' khi phát ngôn và hành động bất nhất

Thứ ba, 02/08/2016 08:32

Sự bất nhất trong lời nói và hành động của sao Việt nhiều lần bị công chúng vạch trần. Đây là bài học cho các ngôi sao về việc phải cẩn trọng trong phát ngôn của mình.

Á hậu Huyền My

So với Hoa hậu Kỳ Duyên thì Á hậu Huyền My được nhiều người đánh giá cao hơn cả về nhan sắc và cách ứng xử. Minh chứng là từ khi nhận được danh hiệu, Huyền My rất hiếm khi vướng phải ồn ào. Tuy nhiên gần đây, một tài khoản xã hội "tố" Á hậu Huyền My là nguyên nhân gây trễ chuyến bay khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi selfie ở phòng chờ hạng C.

Á hậu Huyền My cũng từng lên tiếng "ngầm" chê trách Kỳ Duyên đi muộn nhưng bản thân sao Việt này cũng bị "tố" là nguyên nhân gây trễ chuyến bay

Nhiều người đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích, đồng thời vạch ra sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Huyền My. Trước đó, khi Kỳ Duyên vướng phải ồn ào đi muộn và hút thuốc thì Huyền My khẳng định từ nhỏ bản thân đã được dạy không hút thuốc và đi trễ giờ. Nhiều người cho rằng Huyền My "nói được nhưng không làm được" và phát ngôn trước đó chỉ nhằm "đá xéo" Hoa hậu Kỳ Duyên để tôn mình lên.

Từ khi giành danh hiệu Á hậu, Huyền My rất hiếm khi vướng phải scandal

Nhưng ngay sau đó, đại diện của Huyền My đã cho rằng thông tin cô là nguyên nhân làm trễ chuyến bay chỉ là bịa đặt. Á hậu này cũng đã lên tiếng cho rằng: "Bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Siêu mẫu Hà Anh

Trong showbiz Việt, Hà Anh là một chân dài khá thoải mái khi chia sẻ về đời sống cá nhân. Đặc biệt, Hà Anh thường xuyên đăng ảnh thân mật bên chồng lên facebook. Thậm chí, chân dài này còn bị ném đá khi "làm quá" lúc nhận giấy đăng ký kết hôn.

Status gây khó hiểu của Hà Anh

Nhưng Hà Anh khiến nhiều người khó hiểu khi đăng status cho rằng không cần phải ông khai "đăng ký" trạng thái trên facebook. Siêu mẫu này còn tự hỏi: "Tại sao cái gì cũng phải phơi bày lên facebook?", rồi những khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư khi chia sẻ cô cũng có chọn lọc... Việc "nói một đằng làm một nẻo" của Hà Anh đã khiến cô tiếp tục nhận phải một làn sóng chê trách của cư dân mạng.

Trong khi trước đó, Hà Anh thường xuyên đăng ảnh tình cảm với chồng

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Khi tham gia The Face, Phạm Hương bị nhiều ghét khi vào vai phù thủy và sự bất nhất trong lời nói, hành động. Lúc chỉ cho thí sinh về cách đi catwalk trên những bậc thang làm bằng đá, phủ nước trơn trượt Phạm Hương yêu cầu họ không được nhìn xuống và chú ý đến thần thái. Nhưng bản thân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn nhìn xuống khi thị phạm.

Phạm Hương vẫn nhìn xuống khi thị phạm

Trước đó, Phạm Hương từng lên tiếng nhắc nhở thí sinh Diệp Linh Châu về việc đi muộn, thậm chí Hoa hậu còn đòi loại thẳng thí sinh này nếu “cả gan” tái phạm. Song chính cô cũng là người mắc phải lỗi này sau đó khi đến muộn mà không một lời giải thích. Trong khi, 2 huấn luyện viên còn lại có mặt từ khá sớm.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đến muộn dù trước đó chỉ trích thí sinh

Hoa hậu Kỳ Duyên

Người đẹp gốc Nam Định từng tuyên bố rằng mục đích đi thi của cô không phải để tìm kiếm cơ hội gia nhập làng giải trí hay lấn sân vào showbiz Việt: "Tôi thi Hoa hậu Việt Nam không phải để tiến vào showbiz. Vương miện hoa hậu chỉ là yếu tố hỗ trợ để tôi tự tin tiến những bước xa hơn trong tương lai. Hiện tại, tôi vẫn tập trung phần lớn thời gian vào việc học và tham gia các công tác xã hội. Sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi mới tính đến chuyện thử sức với một vai trò mới nào đó".

Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi vì phát ngôn trước sau bất nhất

Nhưng sau đó, trong một bài phỏng vấn Kỳ Duyên khiến mọi người ngã ngửa khi gần như phủ nhận những gì mình đã nói trước đó. Theo đó, Kỳ Duyên cho rằng nhờ danh hiệu Hoa hậu mà cô đã kiếm được nhiều tiền từ việc tham gia sự kiện và quảng cáo. Điều này đồng nghĩa với việc cô đang hoạt động khá tích cực trong showbiz Việt.

"Tôi không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo. Tuy nhiên, không dễ dàng để mọi người hiểu được những nỗ lực của một Hoa hậu. Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh, tôi phải đầu tư rất nhiều cho hình ảnh", Kỳ Duyên nói.

Chưa kể trước đó, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên nhận được không ít lời đàm tiếu từ dư luận cho rằng nhan sắc của cô chưa thật xứng đáng... thì đã được Kỳ Duyên đáp lại với phát ngôn chắc nịch rằng: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu"... Nhưng sau hai năm đăng quang thì thực tế những vụ bê bối đã đi ngược lại với phát ngôn của người đẹp, thậm chí Kỳ Duyên còn được đánh giá là Hoa hậu tổng hợp nhiều tật xấu nhất trong các Hoa hậu.

>> Á hậu Huyền My gây trễ chuyến bay vì mải selfie

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)