SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt "tung hỏa mù" chuyện chia tay?

Thứ ba, 29/10/2013 08:45

Nói chia tay, nhưng sau đó nhiều cặp đôi vẫn xuất hiện bên nhau như không có chuyện gì xảy ra.

Yêu và chia tay vốn không phải là chuyện lạ lẫm trong cuộc sống, cũng như showbiz. Thế nhưng, có rất nhiều nghệ sĩ sau khi tuyên bố chia tay lại vẫn xuất hiện bên nhau trong các hoạt động, khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Thanh Thảo chia tay vẫn được người yêu đại gia quan tâm

Thanh Thảo được biết đến với những cuộc tình với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt trước đây như: Tuấn Hưng, Đức Trí, Quang Dũng, Bình Minh. Một năm gần đây, cô liên tiếp xuất hiện cùng chàng đại gia Hà Nội hơn Thanh Thảo một tuổi.

Trong những sự kiện ra mắt album, đi sự kiện, Thanh Thảo luôn được bạn trai tháp tùng. Cô cũng không ngại ngần dành cho người yêu những lời khen ngợi trên báo vì sự quan tâm, thấu hiểu cũng như ở bên cô những khi khó khăn nhất. Thậm chí, khi đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài, có nguồn tin còn cho rằng, cô đã nhận lời cầu hôn của người đàn ông gốc Hà Thành này.

Chính vì thế, khi đang làm MC Giọng hát Việt nhí, Thanh Thảo bỗng chốc tuyên bố rằng cô đã "độc thân" khiến nhiều fan bất ngờ. Bởi nhiều người đã hy vọng vào một đám cưới có hậu cho cô nàng búp bê khi cô cũng ở độ tuổi ngoài "băm". Lý giải về điều này, Thanh Thảo dành hẳn một "tâm thư" để chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với bạn trai.

Thanh Thảo và bạn trai luôn tay trong tay

Thế nên, việc Thanh Thảo tuyên bố độc thân khiến nhiều người sốc

Theo đó, Thanh Thảo cho biết, là người showbiz nên cô đã quen với việc đời tư được lên báo, tuy nhiên, bạn trai cô thì làm kinh doanh nên không muốn bị soi mói quá nhiều. Hiện công việc của cô rất bận rộn, lịch diễn đã hết năm, nên phải nhường lại chuyện tình cảm cho các dự án và lịch diễn, cô sẽ không có một khẳng định hay phủ nhận gì trên báo chí. Còn những suy nghĩ của cô thì mỗi người sẽ có một cảm xúc khác nhau.

Những tưởng sau câu chuyện đó, Thanh Thảo sẽ không còn tiết lộ bất cứ điều gì về bạn trai. Thế nhưng, ngược lại, trong những lần xuất hiện của Búp bê, khán giả vẫn thấy cô được bạn trai tháp tùng, chỉ có điều hai người không ngồi tình tứ bên nhau như trước mà cách xa bởi một vài người bạn. Thậm chí, trong những lần Thanh Thảo ra Hà Nội đi hát, bạn trai còn lái xe chở cô và Phương Mỹ Chi đi đến chương trình.

Tuy nhiên, sau khi chia tay, Thanh Thảo và bạn trai vẫn đi ăn tối cùng bạn bè

Anh còn đeo túi, hộ tống người đẹp trong các sự kiện

Và lái xe, đưa cô đi diễn

Mới đây nhất, Thanh Thảo hào hứng tung ra hình ảnh bạn trai trong trang phục chú rể, nhưng cô dâu lại là một... người khác. Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh trong MV mới của cô, nhưng Thanh Thảo không lên tiếng gì về điều này.

Dù rằng, trước đó, Thanh Thảo có nói rằng, bạn trai không chấp nhận việc chia tay, và cô muốn sau chia tay vẫn làm bạn, nhưng hình ảnh của hai người liên tiếp xuất hiện, thậm chí còn đưa ảnh bạn trai lên trang cá nhân như trên, đã khiến khán giả hồ nghi về tính xác thực của việc chia tay giữa Thanh Thảo và chàng đại gia Hà Thành.

Chưa hết, Thanh Thảo còn tung clip có sự tham gia của bạn trai cũ

Andrea và Yanbi chia tay vẫn đi ăn tối, "hẹn hò" vui vẻ

Cách đây chưa lâu, báo chí và dư luận xôn xao khi những hình ảnh của Yanbi và Andrea xô xát trên phố được tung lên mạng. Theo đó, Yanbi liên tục túm tóc và buông những lời nặng nề với cô người yêu gốc Tây Ban Nha. Đáp lại, Andrea chỉ ôm mặt ngồi dưới đất.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, khán giả và báo chí đã dành cho Yanbi những lời chỉ trích nặng nề vì hành động "vũ phu" với bạn gái. Bản thân Andrea cũng xác nhận thông tin và khẳng định, cô không chấp nhận được việc này, và sẽ không bao giờ quay lại với Yanbi.

Thế nhưng, chỉ ngay một hôm sau sự vụ ồn ào xảy ra, dư luận lại sững sờ hơn khi bắt gặp cảnh Yanbi và Andrea vui vẻ trò chuyện trong một quán cafe với bạn bè. Không chỉ vậy, hôm sau, chàng hot boy còn lấy xe máy đến đèo Andrea, rồi sau đó, cả hai lại ăn tối như không có chuyện gì xảy ra.

Yanbi hôm trước xô xát với Andrea

Hôm sau xuất hiện bên nhau vui vẻ hạnh phúc

Và còn thường xuyên đi gặp gỡ bạn bè chung

Trước phản ứng của cư dân mạng, Yanbi tỏ thái độ bực tức, "trách mắng" người hâm mộ: "Tôi và Andrea đã chính thức chia tay nhau trưa nay. Tình yêu của chúng tôi cũng không được may mắn cho lắm. Tôi viết status này để báo cáo với tất cả mọi người, các anh các chị và các bạn đã hài lòng chưa?".

Để khẳng định sự chia tay, cả Yanbi và Andrea đều thổ lộ trên trang cá nhân

Về phần Andrea, ngay sau đó, cô lên đường về Tây Ban Nha để tĩnh dưỡng và quên đi chuyện phiền lòng.

Những tưởng sau thời gian xa quê hương thứ hai ở Việt Nam, Andrea sẽ không còn "dính dáng" gì đến chàng người yêu cũ nữa, thế nhưng, hình ảnh không lâu sau khi về nước của cô nàng lại liên quan đến Yanbi. Trong chương trình Ngôi sao thiết kế thời trang, khán giả thấy Andrea ngồi dưới cổ vũ rất nồng nhiệt khi Yanbi thể hiện ca khúc Thu cuối. Trước đó, trong một chương trình khi Andrea chưa về nước, cô cũng đứng dưới xem và động viên người yêu cũ rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, sau đó, khi Yanbi đi hát

Andrea đứng dưới cổ vũ nhiệt tình

Hành động của Yanbi và Andrea khiến khán giả cảm thấy như bị "tung hỏa mù" không biết thế nào là thật trong mối quan hệ của hai người. Một độc giả đã thẳng thắn bình luận:

''Ban đầu tôi cũng thấy thông cảm với Andrea, nhưng giờ thì không hiểu cô gái này nghĩ gì nữa. Còn Yanbi, hết đánh nhau, đến vi phạm luật giao thông, rồi trách móc báo chí, khán giả...Cả hai đã gây thất vọng cho dư luận hết lần này đến lần khác".

Chuyện yêu, chia tay là riêng tư của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi mà những gì nói với sự thật diễn ra không giống nhau, khán giả hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi và mất niềm tin vào các nghệ sĩ.

Trong một chương trình khác, khi Yanbi hát trên sân khấu

Andrea cũng ở dưới cổ vũ, khiến khán giả nghi ngờ về câu chuyện chia tay của hai người

Theo Khampha.vn