SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt và chuyện "Vịt hóa thiên nga": Hồ Ngọc Hà (P4)

Thứ tư, 21/03/2012 20:54

(Ngoisao.vn) Có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao Hà Hồ cũng có mặt trong câu chuyện dài này? Những bức ảnh dưới đây sẽ là những đáp án dành cho bạn!

Hồ Ngọc Hà- ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam, cô được coi là người tiên phong đánh dấu sự mô hình chuyển hướng nghề nghiệp từ người mẫu sang ca sỹ được rất nhiều người đẹp học tập và làm theo. Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao ở sự tham vọng, nỗ lực, không ngừng cố gắng và sự thông minh pha chút liều lĩnh.

Hồ Ngọc Hà- ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam

Cô tạo ấn tượng với phong thái và gương mặt lai ấn tượng. Hồ Ngọc Hà với ưu điểm số đo hình thể phù hợp trong vai trò người mẫu, nhưng đây cũng chính là nhược điểm của cô. Số đo của một người mẫu quá gầy và thiếu đầy đặn mỗi khi cô xuất hiện trong các sự kiện đời thường. Tuy nhiên, nhược điểm này được Hà Hồ khắc phục khéo léo bằng trang phục và trang điểm, chính vì vậy cô ngày càng đẹp và quyến rũ hơn!

Hồ Ngọc Hà trong phim Hoa cỏ may

Hồ Ngọc Hà trong phim Chiến dịch trái tim bên phải

Hồ Ngọc Hà những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu

Hồ Ngọc Hà (góc trên, bên trái) và hình ảnh thời trẻ rất nhiều gương mặt quen thuộc: Tăng Thanh Hà, Minh Anh, Huy Khánh, Anh Thư,...

Mặc dù Hà Hồ lên tiếng phủ nhận thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sự khác biệt trên khuôn mặt của cô vẫn khiến độc giả đặt ra nhiều nghi vấn, từ đôi mắt sâu không mang bọng mắt, cánh mũi thon gọn và gương mặt cân đối hơn. Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà sở hữu ưu điểm là sự nhạy bén và gu thời trang thời thượng. Nếu bạn muốn biết xu hướng thời trang sắp tới là gì thì chỉ cần quan sát xem Hà Hồ đang chuộng kiểu trang phục nào mà thôi.

Hồ Ngọc Hà sử dụng phong cách trang điểm tự nhiên với làn da mịn màng, trắng sáng được chăm sóc mỗi ngày

Hồ Ngọc Hà ý thức cao độ về việc giữ gìn vóc dáng thông qua luyện tập và chế độ dinh dưỡng, việc cô xuất hiện với thân hình không tì vết sau khi sinh trở thành sự ngưỡng mộ đối với bất kỳ chị em nào!

Điểm cộng của Hồ Ngọc Hà còn ở nụ cười và thần thái rạng rỡ ở bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện

 Nếu bạn muốn biết xu hướng thời trang sắp tới là gì thì chỉ cần quan sát xem Hà Hồ đang chuộng kiểu trang phục nào mà thôi.

Hà Hồ sở hữu gu thời trang thời thượng, sành điệu, quyến rũ đầy cá tính!

Mời bạn tiếp tục đón đọc Sao Việt và chuyện "Vịt hóa thiên nga" P5 ra mắt vào sáng thứ 3, ngày 9/4/2012 trên Ngoisao.vn

Thu Yến